Showbiz

Giọng ca của "Vầng trăng khóc" bênh vực Phương Mỹ Chi

04/08/2017, 16:24

Khánh Ngọc lên tiếng bênh vực Phương Mỹ Chi trước những chỉ trích của dư luận về mối quan hệ với người thân.

chi

Khánh Ngọc lên tiếng bênh vực Phương Mỹ Chi trước những chỉ trích của dư luận về mối quan hệ với người thân.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Khánh Ngọc vừa chia sẻ những cảm nhận của mình về Phương Mỹ Chi. Khánh Ngọc cho biết, cô quen Phương Mỹ Chi từ trong gameshow Gương mặt thân quen nhí 2015, giờ lại có duyên cùng nhau tập luyện ở lớp của ca sĩ Thuý Uyên. 

Mỗi tuần gặp nhau đều đặn 5 ngày một tuần, giọng ca của "Vầng trăng khóc" thấy ngưỡng mộ và thương Phương Mỹ Chi khi thấy cô bé luôn lễ phép với mọi người và tập luyện nghiêm túc thật sự.

"Một cô bé nổi tiếng từ rất sớm nhưng chưa bao giờ tỏ vẻ ngôi sao hay chảnh choẹ với bất cứ ai. Tập xong còn dẹp thảm, dẹp tạ dùm mỗi khi có ai quên nữa. Cô tin vào mắt mình, vào trái tim mình khi mỗi ngày cô thấy một cô gái nhỏ chỉ mới lớp 8 ngoan ngoãn và dễ thương đến vậy. Người lớn ơi, hãy nhìn nhận sự việc thật tường tận. Đừng vì cuộc chiến của những người lớn mà làm tổn thương một đứa bé chưa đủ tuổi để lấy chứng minh nhân dân. Hãy một lần tiếp xúc với bé chứ đừng nghe nói, nghe đồn mà viết ra những lời lẽ nặng nề với một đứa bé ngoan như thế", Khánh Ngọc chia sẻ.

egt

 

Trước đó, Phương Mỹ Chi không ít lần bị chê là tỏ vẻ ngôi sao, hay chảnh chọe. Mới đây, học trò của Quang Lê cũng khiến dư luận xôn xao khi bị cô ruột là Phương Quế Như - người từng dạy dỗ, hướng dẫn Phương Mỹ Chi từ những ngày đầu ca hát - trải lòng về mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" của gia đình.

Theo cô út, cô chỉ có xích mích với bố mẹ của Mỹ Chi, nhưng cô bé cũng không hỏi thăm cô lấy một lần dù là qua điện thoại hay trực tiếp, dù nhà của cả hai ở sát ngõ. Tuy nhiên, vì lo sợ ảnh hưởng tới hình ảnh của cháu gái nên cô vẫn luôn giấu với truyền thông. Thế nhưng gần đây, Phương Mỹ Chi lại chia sẻ trên báo chí rằng mình bị gia đình bên nội ghét bỏ. Điều này đã khiến cô út phải lên tiếng để bảo vệ danh dự của gia đình mình. 

Trước những lời chia sẻ của cô Phương Quê Như, hiện gia đình của Phương Mỹ Chi vẫn chưa lên tiếng về bất kỳ điều gì.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.