Showbiz

Giọng ca "Người lạ ơi" tố công ty của Châu Đăng Khoa quỵt tiền, tạo scandal

27/02/2020, 05:21

Nữ ca sĩ Orange lên tiếng tố công ty của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa thiếu minh bạch tài chính và thích tạo scandal.

img
Nữ ca sĩ Orange

Ồn ào chê bai nhạc của Jack còn chưa dứt, ca sĩ Orange (Khương Hoàn Mỹ) đã lên tiếng tố công ty của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa mập mờ về tài chính.

Trên trang cá nhân, giọng ca của "Người lạ ơi" đã lên tiếng cho biết, những lùm xùm trên mạng xã hội mấy ngày nay là điều cô không muốn xảy ra. Cô khẳng định những cái tên vô tình bị liên đới và ảnh hưởng trong những ngày qua không liên quan đến câu chuyện của cô. Cho đến khi mọi thứ vượt quá sức chịu đựng của bản thân, cô buộc phải lên tiếng.

Theo đó, Orange đang trực thuộc công ty Superbrothers do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa là chủ tịch. Bản thân cô luôn biết ơn Châu Đăng Khoa và người quản lý đã giúp cô đi lên từ một nhân vật không có tên tuổi để trở thành ngày hôm nay.

Tuy nhiên đến giờ, cô và công ty không còn tiếng nói chung vì những mập mờ trong tài chính, truyền thông và quản lí.

img
Orange trong MV Chân ái do Châu Đăng Khoa sáng tác

"Tôi biết khi đã là một công ty, thì nghệ sĩ phải có niềm tin với công ty chủ quản nên không bao giờ chất vấn về những vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, tôi rất thất vọng vì đã phát hiện ra những gian lận về tài chính từ chính công ty. Khi tôi đề nghị công ty giải thích cho mình những sai lệch về doanh thu, công ty đã từ chối giải trình mà đòi gặp mặt, cũng như phản biện rằng tôi là ai mà ra lệnh, tôi là ai mà công ty phải giải thích cho tôi", nữ ca sĩ chia sẻ.

Không chỉ vậy về mặt truyền thông, Orange thẳng thắn tố nhạc sĩ Châu Đăng Khoa là người tạo scandal, làm những hành vi trái đạo đức nghề nghiệp nhưng lại lấy danh nghĩa "vì sự nổi tiếng của Orange". Nữ ca sĩ còn tố nhạc sĩ của "Chân ái" có những phát ngôn sai sự thật về cô. Trong gần 2 năm qua, cô không được công ty đưa ra đường hướng phát triển cụ thể mà hoạt động hoàn toàn cảm tính.

img
Nữ ca sĩ tố nhạc sĩ Châu Đăng Khoa thường tạo scandal, làm những hành vi trái đạo đức nghề nghiệp

"Tôi biết mình không đủ tiếng nói trong giới, nhưng im lặng mãi thì quyền lợi của mình sẽ bị xâm hại nghiêm trọng. Ước mơ của tôi chỉ đơn giản là được làm nhạc, được hát. Mong công ty có những giải trình cụ thể về vấn đề không minh bạch tài chính cho tôi trong vòng 10-15 ngày. Nếu không được đáp ứng, tôi buộc phải có những hành động pháp lí tiếp theo", Orange bộc bạch.

img
img
Những tin nhắn được Orange tung ra để tố công ty thiếu minh bạch tài chính

Kèm theo những lời chia sẻ của mình, Orange còn tung ra nhiều tin nhắn được cho là giữa cô và người quản lý, để làm chứng cho việc tố công ty không minh bạch về tài chính và truyền thông. Hiện tại, phía nhạc sĩ Châu Đăng Khoa vãn chưa lên tiếng về vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.