Âm nhạc

Giọng hát của Hoài Lâm cũng không cứu vãn được MV tệ hại?

20/04/2021, 22:24

Hoài Lâm gần đây hay kết hợp với một số giọng ca trẻ nhưng các sản phẩm có anh tham gia không nổi bật.

img

Hoài Lâm xuất hiện với ngoại hình phát tướng trong MV "Một lần là người ấy"

Sau thời gian dài im ắng, Hoài Lâm bất ngờ góp giọng trong MV “Một lần là người ấy” cùng giọng ca trẻ Đức Uri. Ca khúc thuộc thể loại ballad nhẹ nhàng, giúp Hoài Lâm khoe được giọng hát ngọt ngào, sâu lắng.

Thế nhưng, MV này lại trở thành tâm điểm gây tranh cãi. Sự xuất hiện của Hoài Lâm trong MV dường như chỉ để hỗ trợ cho ca sĩ trẻ chứ không thực sự là một sản phẩm được đầu tư kết hợp cùng nhau.

Trong MV, Hoài Lâm xuất hiện 3 lần nhưng đều là cảnh quay anh đang ngồi trong một căn phòng ở nhà riêng có máy tính, tủ quần áo và góc quay theo hướng tự quay. Do đó, khi ghép cùng MV có câu chuyện, cảnh quay của Hoài Lâm trở nên lạc lõng, rời rạc.

Không chỉ vậy, sản phẩm lần này còn bị chê bai nặng nề về chất lượng. Phần âm thanh bị chê bai là xử lý quá kém khiến âm thanh quá to, lấn át giọng hát của ca sĩ. Ca khúc bị chê không tạo được ấn tượng.

“Bài hát nhạt quá. Phí hết giọng hát của Hoài Lâm”, “Giọng Lâm hay nhưng bài hát lời lẽ chán, nhạc to. Nói chung, Lâm lên solo cho đẹp”, “May mà được giọng Hoài Lâm vớt lại chứ nhạc nhẽo chói át cả tiếng ca sĩ”, “Nhạc như đấm vào tai. Ballad kiểu mười mấy năm trước, cấu trúc sai tè le, lời nhạc không ra gì”…

MV "Một lần là người ấy":

Không chỉ về phần âm nhạc, hình ảnh của MV cũng bị chê bai thậm tệ. Nhiều ý kiến cho rằng, MV thiếu chỉn chu khi không có nội dung, nhạt nhẽo, hình ảnh kém chất lượng và không có sự đầu tư, sáng tạo cả trong các góc máy.

“Công ty hết tiền hay sao làm MV không có nội dung gì?”, “Coi MV của Lâm không hiểu gì. Cảm giác một sự ngu ngơ bao trùm khi xem xong MV”, “Lâm nên giảm cân và hát solo thôi”, “Nhờ Lâm mới ráng nghe bài này chứ quá phí giọng hát”…

Có thể thấy, dù rút lui khỏi showbiz đã một thời gian dài, trải qua nhiều ồn ào về chuyện đời tư nhưng Hoài Lâm vẫn luôn là giọng ca được yêu mến. Ngay cả khi anh chỉ tung ra một sản phẩm không đầu tư về MV như “Buồn làm chi em ơi”, “Hoa nở không màu” thì cả ca khúc này cũng trở thành bản hit.

Thế nhưng, dù được yêu thích đến mấy thì dường như, Hoài Lâm cũng không thể “cứu vớt” được sản phẩm thiếu đầu tư lần này. Sau 3 ngày ra mắt, MV mới có được hơn 135.000 lượt xem, con số “khiêm tốn” với những sản phẩm trước đây của anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.