Âm nhạc

Giọng hát gây tranh cãi của Chi Pu giữa tin đồn sang Trung Quốc thi ca hát

03/04/2023, 14:55
image

Tên của Chi Pu chính thức xuất hiện trong danh sách nghệ sĩ tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023 do tờ 163 công bố.

Theo QQ, ngày 3/4, chương trình truyền hình nổi tiếng Trung Quốc Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023 sẽ chính thức ghi hình vào 2/4. Năm nay, chương trình được đổi tên thành Đạp gió 2023.

Theo hình ảnh hậu trường được ê-kíp chia sẻ, Huỳnh Hiểu Minh được cho là tiếp tục đảm nhiệm vị trí MC của chương trình năm nay.

img

Tên của Chi Pu xuất hiện trong tấm biển do Huỳnh Hiểu Minh cầm

Đáng chú ý, trong ảnh, nam tài tử giơ cao tấm biển ghi "Chào mừng các chị em đến với Đạp gió 2023". Tờ 163 mô tả, tấm biển được viết bằng nhiều thứ tiếng, bao gồm tiếng Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Đức, Việt Nam và Nga. Đặc biệt, tấm biển có dòng chữ “Chi Pu Xin chào”.

Một video ghi lại cảnh Huỳnh Hiểu Minh dắt tay cô gái giống hệt Chi Pu lên xe của chương trình cũng lan truyền.

Thông tin này lập tức được khán giả Việt Nam chú ý bởi, thông tin Chi Pu tham gia chương trình năm nay đã được lan truyền cách đây một tuần. Hiện tại, phía Chi Pu chưa đưa ra phát ngôn về việc này.

Theo 163, chương trình năm nay có sự tham gia của 33 thí sinh. Tạ Na, Cung Lâm Na, Trương Gia Nghê, Lưu Tích Quân, Ngô Thiến, Giả Tịnh Văn, Thái Thiếu Phân, nữ diễn viên Hàn Quốc Choo Ja Hyun, Amber (cựu thành viên nhóm f(x)), ca sĩ Ailee… là những nghệ sĩ tham gia chương trình năm nay.

Có thể thấy, đây đều là những ngôi sao nổi tiếng, có nhiều năm kinh nghiệm ở showbiz Hàn Quốc, Trung Quốc.

Đáng chú ý, nếu thông tin Ailee tham gia là chính xác, Chi Pu khiến nhiều người lo ngại khi lép vế về giọng hát.

Ailee vốn là ca sĩ theo đuổi nhạc chuyên nghiệp từ khi còn nhỏ. Cô nổi tiếng với giọng hát giàu cảm xúc, đầy nội lực và được công chúng ví như “Beyoncé xứ Hàn”. Sở hữu âm sắc trong trẻo cùng kỹ thuật thanh nhạc tốt, hiếm ca sĩ nào ở Hàn Quốc có thể vượt qua cái bóng quá lớn của cô nàng.

img

Chi Pu thường xuyên gây tranh cãi về giọng hát

Trong khi đó, giọng hát của Chi Pu là đề tài được bàn luận trong suốt nhiều năm qua. Dù ra nhiều sản phẩm âm nhạc, nhưng MV nào của cô cũng gây tranh cãi về giọng hát.

Giọng ca sinh năm 1993 cũng thường xuyên bị phàn nàn khả năng hát live kém, có chất giọng yếu và hầu như hụt hơi khi lên những nốt cao.

Tại họp báo ra mắt MV vào tháng 9/2022, Chi Pu có phản hồi trước bình luận "Cô tiếp tục hát không rõ lời, chưa khắc phục yếu điểm phát âm".

Chi Pu cho biết chắt lọc, tiếp tục khắc phục nếu nhận xét đúng đắn: "Tôi biết đến nay giọng hát của mình vẫn không ngừng khiến khán giả bàn luận, cả tích cực lẫn tiêu cực. Tôi chưa bao giờ lung lay ý chí, bớt đam mê chỉ vì ý kiến trái chiều. Sau 5 năm đi hát, giờ tôi không quan trọng việc sẽ được khán giả gọi mình với danh xưng nào. Tôi chỉ quan tâm được làm điều mình thích".

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là chương trình thực tế ăn khách của Trung Quốc, quy tụ loạt sao nữ nổi tiếng trên 30 tuổi, cùng ca hát biểu diễn cạnh tranh để giành suất ra mắt trong một nhóm nhạc dự án.

Ở mùa đầu tiên vào năm 2020, nhóm nhạc mới do Ninh Tịnh làm đội trưởng đã tan rã sau vài tháng. Năm 2021, nhóm nhạc tiếp theo gồm 7 thành viên được Na Anh, Châu Bút Sướng dẫn dắt chính thức được ra mắt, nhưng cũng không nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Năm ngoái, nhóm nhạc gồm 10 thành viên cũng được thành lập sau khi chương trình khép lại. Song, đến nay, nhóm vẫn chưa có các dự án âm nhạc chung nào nổi bật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.