Xem - ăn - chơi

Giọng hát Việt 2015: Các cố vấn đã sẵn sàng cho vòng đối đầu

09/06/2015, 15:01

Dàn cố vấn của năm nay là những nghệ sĩ danh tiếng: Hồng Nhung, Lệ Quyên, Quang Linh và nhạc sĩ Hoài Sa.

Sau vòng Giấu mặt, các huấn luyện viên đã bắt tay vào việc rèn luyện các thí sinh từ kỹ thuật thanh nhạc và phong cách trình diễn.

Để hoàn thành nhiệm vụ, các HLV sẽ cần thêm sự trợ giúp từ cố vấn, những người giữ nhiệm vụ quan trọng trong việc “lột xác” của các giọng ca.

Cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng – Quang Linh

Dam vinh hung
Đàm Vĩnh Hưng và Quang Linh.

Đàm Vĩnh Hưng và Quang Linh hứa hẹn sẽ ghi dấu trong lòng người nghe với khả năng truyền tải cảm xúc, đồng thời sự bổ khuyết lẫn nhau giữa sự phá cách và chất lãng mạn, trữ tình.

Chắc chắn, thí sinh sẽ mong chờ sự “hợp xướng” của 2 ca sĩ nổi tiếng với kho kiến thức phóng phú trong việc chỉ dạy và hoàn thiện mình.

Cặp đôi Thu Phương – Hồng Nhung

thu phuong hong nhung
Thu Phương và Hồng Nhung.

Hồng Nhung là cố vấn của mùa 1, HLV của mùa 2 và và trong mùa này, cô tiếp tục quay lại hỗ trợ Thu Phương.

Là một trong những diva của nhạc Việt, chuyên môn của Hồng Nhung không cần phải bàn cãi. Sự kết hợp của cô với Thu Phương (giọng ca đươc đánh giá cao ở nội lực và xử lý ca khúc) sẽ cho các thí sinh nhiều kinh nghiệm đáng giá. 

Cặp đôi Tuấn Hưng – Lệ Quyên

tuan hung le quyen
Tuấn Hưng và Lệ Quyên.

Là cặp “bài trùng” ngoài đời và cặp song ca ăn ý trên sân khấu, Tuấn Hưng và Lệ Quyên hiện đang được nhiều khán giả yêu thích. Đây cũng là cặp đôi đắt show nhất nhì hải ngoại.

Tuấn Hưng và Lệ Quyên là bạn bè thân thiết, sự hòa hợp của cặp đôi này sẽ mang đến nét mạnh mẽ, bụi bặm cũng như sâu lắng và cảm xúc. Đây sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho màn song ca trong vòng thi sắp tới. 

Cặp đôi Mỹ Tâm – Hoài Sa

my tam hoai sa
Mỹ Tâm và Hoài Sa.

Trong vòng thi tới, Mỹ Tâm đã tin tưởng lựa chọn nhạc sĩ đa tài Hoài Sa làm cố vấn. Không chỉ là những người anh em, đồng nghiệp thân thiết, nhạc sĩ Hoài Sa và Mỹ Tâm còn có sự đồng cảm trong tư duy âm nhạc. 

Mỹ Tâm đa sắc màu với bàn tay “phù phép” của Hoài Sa thì các bản phối của thí sinh hứa hẹn sẽ bùng nổ trong vòng Đối đầu.

Hiện tại, tất cả cố vấn đang cùng các HLV mang đến sự chuẩn bị tốt nhất cho các thí sinh, để họ có được sự tự tin cao nhất bước lên sân khấu, khẳng định cá tính và tài năng của mình.

Vòng Đối đầu sẽ bắt đầu với đêm thi đầu tiên, phát sóng trong ngày 14/6 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.