Xem - ăn - chơi

Giọng Hát Việt 2015, nóng ngay ở đêm thi đầu tiền

11/05/2015, 12:51

Giọng Hát Việt 2015 đã trở lại với Bộ tứ quyền lực mới. Đây hứa hẹn là một mùa thi bùng nổ.

Lê Hữu Toàn
Lê Hữu Toàn đến từ Hà Nội là thí sinh thứ hai biểu diễn trong tập này. Chàng trai 24 tuổi thể hiện ca khúc "Say something" với chất giọng trầm ấm, kỹ thuật điêu luyện. Khi anh hát được một vài câu đầu, 3 huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng đã xoay ghế lại. Tiếp đó, Thu Phương cũng bấm chọn ở những nốt cuối cùng. Các huấn luyện viên đều đánh giá Hữu Toàn hát rất hay và văn minh. Thí sinh chia sẻ, anh chọn lựa theo cảm tính nên quyết định về đội Tuấn Hưng.
Kimmese
Mr. Đàm khen Kimmese cá tính trong ăn mặc, có gu về âm nhạc. Lần đầu nghe cô hát, Mr. Đàm rất bất ngờ. Tuấn Hưng cũng giât mình khi xoay ghế lại và thấy Kimmese chọn The Voice để thử sức. Rapper giải thích, cô muốn trải nghiệm xem vị trí mình đang ở đâu. Trong khi đó, Thu Phương thừa nhận, chị không hề biết gì về Kimmese nên chị bị hấp dẫn bởi cô gái này. "Khi không biết nhiều về nhau người ta rất hứng thú khám phá", chị nói. Thu Phương cũng dành nhiều lời khen ngợi về giọng hát và phong cách của Kimmese. 
Phùng Khánh Linh
Phùng Khánh Linh biểu diễn ca khúc "Maps". Cô gái nhỏ nhắn vừa cất giọng đã khiến cả Đàm Vĩnh Hưng Hưng lẫn Mỹ Tâm bấm chọn. Khi nghe cô hát đoạn cao trào, Thu Phương và Tuấn Hưng cũng xoay ghế lại. Mr. Đàm phấn khích kéo Mỹ Tâm lên gần sân khấu nhảy tưng bừng để cổ vũ Khánh Linh. Hát xong, cô gái 20 tuổi rơi nước mắt vì xúc động. Khánh Linh lựa chọn theo tiếng gọi trái tim là huấn luyện viên Thu Phương

Tập đầu tiên chương trình Giọng Hát Việt 2015 đã chính thức lên sóng, thu hút sự chú ý của khán giả cả nước. Mùa thi này đánh dấu sự trở lại giám khảo hài hước Ông hoàng nhạc Việt - Đàm Vĩnh Hưng sau khi đã dẫn dắt Vũ Thảo My chiến thắng ở mùa thứ 2, chương trình Giọng Hát Việt 2015 còn nóng hơn bao giờ hết bởi sự tham gia của 3 vị huấn luyện viên mới vô cùng hot. Bên cạnh một Đàm Vĩnh Hưng vui tính là nữ hoàng V-pop với giọng cười sảng khoái đặc trưng - Mỹ Tâm, nữ ca sĩ có giọng hát nội lực Thu Phương và nam ca sĩ Tuấn Hưng điển trai, chủ nhân của những bản tình ca lãng mạn. Sự kết hợp của 4 vị HLV với 4 cá tính khác nhau này hứa hẹn sẽ mang đến một mùa thi đầy bùng nổ và ấn tượng.

Ngay trong đêm thi này, 4 “ghế nóng” quyền lực đã phải tung đủ chiêu, mang những điều kiện của bản thân để có thể thuyết phục các giọng ca, từ chia sẻ kĩ thuật đến mang đến những lời hứa về thời gian chăm lo, về kế hoạch giúp thí sinh tỏa sáng đến những sự đồng cảm trong cảm xúc và giọng hát…Nhiều khi với những “chiêu” của mình, họ đã chiêu dụ thuyết phục thí sinh về đội, nhưng cũng không ít lần họ phải ngậm ngùi “nhường” cho Huấn luyện viên khác vì thí sinh đã có sẵn “đối tượng” trong lòng.

Nhiều người cho rằng chất lượng của các thí sinh năm nay khá nổi trội với nhiều giọng ca tiềm năng đã xuất hiện từ tập một của chương trình. Hơn nữa, việc thay đổi bộ tứ HLV cũng mang đến một hơi thở mới cho Giọng Hát Việt 2015. Điểm nhấn của tâp 1 chính là 2 nữ giám khảo xinh đẹp Thu Phương và Mỹ Tâm.

Kết quả sau tập 1, đội Đàm Vĩnh Hưng sở hữu những thí sinh sau Nguyễn Thu Hằng, Trần Thu Hòa. Đội Mỹ Tâm gồm: Phạm Thị Vân Anh, Lê Hoàng Phong và Nguyễn Thị Thu Thủy. Đội Tuấn Hưng sở hữu hai thí sinh: Lê Hữu Toàn và Nguyễn Diệu Mi. Cuối cùng đội Thu Phương gồm: Phùng Khánh Linh và Quách Cẩm Lê (Kimmese).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.