Showbiz

Giọng hát Việt 2015: Sự trở lại của “ông hoàng opera” Nathan Lee

15/07/2015, 05:37

Sau đêm mở màn, Giọng hát Việt tuần này sẽ ghi dấu ấn với nhiều tiết mục mới và vị khách mời Nathan Lee.

1
Nathan Lee sẽ là khách mời trong chương trình Giọng hát Việt tuần này.

Bên cạnh 14 tiết mục hấp dẫn đến từ các thí sinh của hai đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm, liveshow 2 Giọng hát Việt sẽ có sự xuất hiện của ca sĩ Nathan Lee trong màn trình diễn khách mời.

Đã gắn bó với Giọng hát Việt từ mùa thi đầu tiên, nên Nathan Lee khá háo hức khi được trở lại với chương trình.

Trong lần quay trở lại này, Nathan Lee sẽ thể hiện siêu phẩm My Way - ca khúc kinh điển từng được thể hiện thành công qua giọng hát của hai huyền thoại âm nhạc Frank Sinatra và Elvis Presley.

Mặc dù khá bận rộn với nhiều lịch diễn và single MDD sắp ra mắt, nhưng “ông hoàng Opera” vẫn dành nhiều thời gian để tập luyện ca khúc này cho phần thể hiện của mình tối chủ nhật tới.

9
Nathan Lee sẽ thể hiện siêu phẩm My way - ca khúc kinh điển từng được thể hiện thành công qua giọng hát của hai huyền thoại âm nhạc Frank Sinatra và Elvis Presley.

My way là một trong những ca khúc được cover nhiều nhất trong lịch sử âm nhạc nhưng Nathan Lee mới chỉ được yêu cầu hát 1 lần, đây cũng là một ca khúc rất khó.

Giọng hát Việt tuần này cũng là cơ hội để Nathan Lee gặp lại Thu Phương, sau lần đầu tiên đứng chung sân khấu cách đây 20 năm khi anh mới 6 tuổi.

Liveshow 2 Giọng hát Việt sẽ đến với khán giả lúc 21h15 ngày 19/07/2015 trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.