Xem - ăn - chơi

Giọng hát Việt 2017: Giành giật "soái ca" Ali Hoàng Dương

13/02/2017, 06:45
image

Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên đã bại trận trước Thu Minh khi tranh giành "soái ca" Hoàng Dương trong Giọng hát Việt.

ali (5)

Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên đã bại trận trước Thu Minh khi tranh giành "soái ca" Hoàng Dương trong Giọng hát Việt.

Tập 1 của chương trình The Voice 2017 (Giọng hát Việt 2017) lên sóng tối 12/2 đã mang tới nhiều bất ngờ thú vị, đặc biệt là những màn tranh giành thí sinh của bốn huấn luyện viên. Dù chênh lệch tuổi tác, kinh nghiệm nhưng Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và ca sĩ Thu Minh đã có những màn "khẩu chiến" quyết liệt trên ghế nóng để giành được thí sinh về đội mình. 

Nổi bật nhất là tiết mục cuối cùng của thí sinh Ali Hoàng Dương, 20 tuổi đến từ Bình Thuận. Thể hiện ca khúc Gương thần với chất giọng khỏe, Hoàng Dương đã chinh phục được 4 HLV. Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh phải “há hốc” trước vẻ điển trai, cuốn hút của anh khi vừa quay ghế lại. Ca sĩ Thu Minh nhận xét: “Em có tổng thể để trở thành ngôi sao. Giọng hát của em rất hay, manly, khi chị quay lại chị hiểu tại sao mọi người lại hò hét như thế, bởi vì em soái ca. Chị sẽ là người giúp em nhiều trong tiểu tiết và khiến những trái tim ở đây rớt cái bộp. Chị rất thích em”.

Trong khi đó, Tóc Tiên, Noo và Đông Nhi đã có một cuộc "hỗn chiến" khi lao lên sân khấu để giành Ali Hoàng Dương. Noo Phước Thịnh nói: “Anh là ca sĩ nam duy nhất ở đây. Từ phong thái, nhảy, hát tất cả mọi thứ của em, anh cảm thấy rằng hình bóng anh ở đó. Anh chọn em vì thực lực, giọng hát, không phải vì đẹp trai”. 4 HLV cố gắng thuyết phục và không ngần ngại “lật mặt” nhau để có được ALi Hoàng Dương. Kết quả, chàng trai “soái ca” đã quyết định đầu quân về đội Thu Minh. 

Video phần biểu diễn của Ali Hoàng Dương:

 Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.