Xem - ăn - chơi

Giọng hát Việt: Ngọc Phát - Anh Đạt "song kiếm hợp bích"

13/03/2017, 05:53

Giọng hát Việt 2017: Màn biểu diễn kết hợp của Ngọc Phát - Anh Đạt khiến Noo Phước Thịnh và khán giả ngỡ ngàng.

gh

Phải ra về, thí sinh Ngọc Phát vẫn nói đỡ cho Noo Phước Thịnh trước những lời bình luận thiếu thiện chí của khán giả.

Tối 12/3, tập đầu tiên vòng Đối đầu của chương trình Giọng hát Việt 2017 lên sóng với những màn đối đầu của các thí sinh. Đáng chú ý trong số đó là phần trình diễn của cặp đôi Ngọc Phát - Anh Đạt đến từ đội huấn luyện viên Noo Phước Thịnh. Bộ đôi đã có màn trình diễn cuốn hút khi song ca ca khúc Perfec Illusion.

Tóc Tiên khen ngợi hai thí sinh không phải đang trình diễn mà đang chơi với âm nhạc. "Chị rất thích Phát. Giọng của em cực kỳ bắt mic, nghe rất vang vọng và khiến chị không thể rời mắt. Ngay cả những người chuyên nghiệp cũng không có được thần thái của em".

Trong khi đó, Thu Minh lại cho rằng, cách đối đầu của hai thí sinh này "đấu mà như không đấu". "Sắc thái của hai người khác biệt nhau, nhưng sự hòa quyện lại rất trôi chảy, nhẹ nhàng, tung hứng với nhau", Thu Minh nhận xét. 

Nữ ca sĩ cũng nói thêm về hai thí sinh: "Ngọc Phát, em biết thể hiện cá tính trong phần trình diễn của mình, từ hình thể tới giọng hát, nhiều màu sắc. Em biết ngắt nghỉ, ngân cao, gằn đúng chỗ. Đạt vẫn rất ngây thơ. Nhưng nội lực và tư chất tiềm tàng trong con người em lại rất lớn".

Dù nhận được nhiều lời khen nhưng cuối cùng, Ngọc Phát đã không được huấn luyện viên Noo Phước Thịnh lựa chọn. Trước khi chia tay với chương trình, Ngọc Phát nhìn nhận, những ngày qua đã có nhiều ý kiến trái chiều khi Noo Phước Thịnh ngồi ghế huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2017.

"Là người trực tiếp làm việc, học hỏi từ anh Noo, Phát xin thưa, nếu mọi người còn nghi ngờ về anh Noo thì hãy gạt bỏ nó, cho anh Noo thêm thời gian. Nếu có theo dõi Phát ở thời gian trước, mọi người sẽ thấy Phát hay mất bình tĩnh khi đứng trên sân khấu. Nhưng anh Noo đã giúp Phát điều đó, giúp điều chỉnh từ hơi thở, vị trí âm thanh, tiết chế giọng hát, trang phục... Những điều đó nhỏ nhặt thôi nhưng giúp Phát rất nhiều để trở thành một nghệ sĩ thực thụ".

 Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.