Xem - ăn - chơi

Giọng hát Việt tập 1: Noo Phước Thịnh muốn chăm con cho Giáng My

13/02/2017, 06:29
image

Giọng hát Việt tập 1 (The Voice): Noo Phước Thịnh cho biết, anh muốn chăm con cho thí sinh Giáng My.

nguyentacgiangmy (11)

Noo Phước Thịnh cho biết, anh muốn làm “thiên chức đàn ông”, đó là chăm con cho thí sinh. (Ảnh: CTS)

The VoiceGiọng hát Việt 2017 tập 1 đã lên sóng tối qua 12/2. 12 thí sinh đã mang tới những màn trình diễn đặc sắc. Mỗi thí sinh là một ấn tượng và không ít người trong số họ đã khiến các HLV phải tranh giành kịch liệt mới đưa được về đội của mình. 

Thí sinh Nguyễn Thạc Giáng My thể hiện ca khúc “Tìm một người như thế”. Ngoài chất giọng tình cảm và ngọt ngào, bà mẹ một con 20 tuổi còn khiến khán giả xúc động với câu chuyện nghị lực của chính bản thân mình. Cô tâm sự mình đôi khi cảm thấy thiếu một bờ vai để dựa vào những lúc mệt mỏi, khó khăn.

Han Sara gây sốt Giọng hát Việt tập 1 là ai?

Noo Phước Thịnh vui vẻ cho rằng, anh có một bờ vai và sẽ làm "thiên chức đàn ông" là chăm con cho Giáng My để cô tập luyện. Lập tức, Đông Nhi cũng không vừa khi cho biết, nếu thí sinh về đội của mình, cô sẽ nhờ Ông Cao Thắng chăm con cho Giáng My. Màn tranh cãi ngày càng đi xa khi cả Noo, Tóc Tiên và Đông Nhi tranh cãi đã từng thấy và “đụng” vào con trai của Thu Minh. Điều này khiến “chị đại” phì cười và nói: “Mấy em đừng mang con chị ra làm công cụ. Nhờ làm chương trình này, chị mới biết các em xạo quá”. Cuối cùng, Giáng My quyết định về đội của Đông Nhi.

 Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.