Xem - ăn - chơi

Giọng hát Việt: Thu Minh nhiệt tình "quẩy" với Noo, Đông Nhi và TócTiên

12/02/2017, 19:17
image

Là huấn luyện viên lớn tuổi nhất, Thu Minh vẫn "quẩy" nhiệt tình với đàn em Đông Nhi, Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh.

noo

Là huấn luyện viên lớn tuổi nhất, Thu Minh vẫn "quẩy" nhiệt tình với đàn em Đông Nhi, Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh.

Tối nay (12/2), tập 1 của chương trình Giọng hát Việt 2017 sẽ chính thức lên sóng. Mới đây, một đoạn clip hậu trường của các huấn luyện viên trong chương trình được hé lộ khiến nhiều người thích thú. Trong đoạn clip, "chị đại" Thu Minh đang "quẩy" cực sung cùng với đàn em là ca sĩ Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên. Dù lớn tuổi nhất nhưng "chị đại" vẫn tỏ ra không hề thua kém đần em về khoản sexy gợi cảm.

Năm nay, Giọng hát Việt "thay máu" với dàn huấn luyện viên gồm ca sĩ Thu Minh, Đông Nhi, Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh. Ngoại trừ Thu Minh, ba ca sĩ còn lại đều gây nhiều tranh cãi gay gắt về việc trở thành huấn luyện viên của chương trình vì quá trẻ.

Trong buổi họp báo ra mắt chương trình, giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh cho biết, năm nay, chương trình từ chối các thí sinh hát nhạc bolero, không chọn thí sinh hát "thợ", hát những bài rất giống các anh chị đi trước, mà chủ yếu chọn thí sinh có tâm hồn rộng mở, muốn khai phá và sáng tạo. Trong khi đó, Noo Phước Thịnh cho biết anh cũng không ngại chuyện thí sinh chê mình vì "Thí sinh chắc chắn không dám chê huấn luyện viên đâu vì vào đội tôi thì tôi đã... phủ đầu hết rồi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.