Showbiz

Giữ lời hứa, hoa hậu Tiểu Vy mang niềm vui tới cho các bệnh nhân nữ

09/03/2019, 14:16

Hoa hậu Tiểu Vy quyết định dành ngày 8/3 để làm điều ý nghĩa.

img
Ngày 8/3 vừa qua, hoa hậu Tiểu Vy quyết định làm điều ý nghĩa khi dành thời gian đến Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM thăm hỏi và tặng quà cho các bệnh nhân nữ tại đây.
img
Cô cùng ê-kíp của mình tất bật chuẩn bị các món quà để trao đến tận tay những bệnh nhân.
img
Lần này, nàng hậu 18 tuổi tặng quà cho 60 nữ bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, trong đó có 5 hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình neo đơn thiếu tiền chữa trị.
img
Trước đó vài ngày, Tiểu Vy có đăng tải trên trang cá nhân của mình về trường hợp bé gái đồng hương Quảng Nam đang mắc bệnh ung thư tuỷ cổ. Cô khá xúc động chia sẻ về hoàn cảnh khó khăn của bé và hứa chắc chắn sẽ đến giúp đỡ bé.
img
Giữ đúng lời hứa của mình, Hoa hậu Tiểu Vy đã tìm gặp bé Trần Thị Bảo Ngọc, 12 tuổi, hiện đang điều trị tại Khoa Nội 3, Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM. Hoàn cảnh của em cũng vô cùng khó khăn, mẹ đi giúp việc ở quán ăn mỗi tháng 3 triệu đồng, chắt chiu vừa đủ cho cuộc sống ở quê. Từ ngày em bệnh, mẹ cũng bỏ việc để lo cho em, mỗi ngày phải lo vay mượn để trang trải các khoản chi tiêu.
img
Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng đến từng giường bệnh để thăm hỏi và trao quà cho các bệnh nhân.
img
Cô hỏi han và lắng nghe lời chia sẻ từ các hoàn cảnh.
img
Sau chuyến từ thiện tại Bệnh viện Ung Bướu, sắp tới Hoa hậu Tiểu Vy sẽ tổ chức một buổi chạy bộ gây quỹ tại Hồ Tây vào ngày 10/3. Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ dùng cho công tác từ thiện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.