Showbiz

Giữa "bão" dư luận, Đàm Vĩnh Hưng đi hát vì trẻ em bị bệnh hiểm nghèo

25/10/2019, 22:39

Đàm Vĩnh Hưng cùng các nghệ sĩ như Lệ Quyên, Lam Trường, Vũ Hà... đã hội ngộ trong một chương trình thiện nguyện.

img
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tham gia chương trình khi đang là tâm "bão" dư luận những ngày vừa qua liên quan tới việc anh treo thưởng 20 triệu đồng cho ai tát người đàn ông tát trẻ con

Mới đây, dàn nghệ sĩ ba thế hệ gồm Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Lam Trường, Ngc Ánh, Lâm Vũ, Vũ Hà, ca sĩ Thanh Lan đã có buổi hội ngộ trong đêm nhạc "Tình nghệ sĩ" - một đêm nhạc được tổ chức thường niên vì mục đích từ thiện.

Trong đêm diễn "Tình nghệ sĩ" lần này, các nghệ sĩ đã quyên góp được 250 triệu. Địa chỉ nhận được món quà lần này là các trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo.

img
img

Bên cạnh mục đích từ thiện, các nghệ sĩ biểu diễn trong đêm nhạc còn đưa khán giả về không gian âm nhạc của thập niên 90 với rất nhiều bản hit đình đám một thời như "Ru em từng ngón xuân nồng", "Tình đơn phương", "Và con tim đã vui trở lại"...

"Tình nghệ sĩ" là tên của chuỗi chương trình thường niên do Mr Đàm và Lệ Quyên đứng ra tổ chức, với mong muốn quyên góp được hiện vật và hiện kim vì mục đích từ thiện. Hàng tháng, ngoài hainhân vật chính là Mr. Đàm và Lệ Quyên, còn kêu gọi sự chung tay của nhiều nghệ sĩ.

img

Mỗi lần quyên góp, số tiền sẽ được sử dụng ở một địa chỉ từ thiện khác nhau. Có khi là những mái ấm dành cho người neo đơn, khi là các nghệ sĩ lớn tuổi không nơi nương tựa, những ai bị bệnh hiểm nghèo, với tinh thần "lá lành đùm lá rách" và sẻ chia tới những người kém may mắn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.