Showbiz

Giữa bão scandal, MV của Mr Đàm cán mốc 1 triệu views trong 24 giờ

10/05/2019, 08:24

“Vợ tương lai” là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự khởi đầu của Đàm Vĩnh Hưng trong năm 2019 với phong cách trẻ trung, nhí nhảnh, đáng yêu.

img
Hơn 50 cô dâu xinh đẹp xuất hiện trong MV Vợ tương lai của Đàm Vĩnh Hưng

Dù chỉ ra mắt hơn 24 giờ nhưng “Vợ tương lai” đã phủ sóng khắp các trang mạng xã hội, diễn đàn và nhanh chóng đạt hơn 1 triệu views trên YouTube chỉ trong 24 giờ. Hiện tại, MV đã ở mức gần 1,3 triệu views là lọt top trending 30 và vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Điểm đặc biệt là không chỉ khán giả trẻ mà những người cao tuổi, các đồng nghiệp thân thiết cũng bày tỏ sự thích thú và không ngừng chia sẻ MV kèm những lời khen có cánh.

Đàm Vĩnh Hưng ra mắt MV khi vẫn đang còn cơn dư chấn của scandal tẩy chay của 1 hot facebooker B.H kèm theo fan của người này, khi anh lên tiếng phản bác hành vi của doanh nhân Lê Hoài Anh đưa hình của mình với tiêu đề mập mờ, dễ gây hiểu lầm. Tuy nhiên, dường như scandal không ảnh hưởng quá nhiều đến các sản phẩm nghệ thuật của anh, thậm chí còn bùng nổ mạnh mẽ hơn. Điều này trái ngược hoàn toàn với những trường hợp tương tự.

Còn nhớ, hồi đầu năm nay, nhà sản xuất bộ phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” phải “kêu trời” trước làn sóng tẩy chay của khán giả vì scandal “phim giả tình thật của Kiều Minh Tuấn - An Nguy. Gần đây nhất là trường hợp của Trâm Anh. Nhà sản xuất phim “Siêu quậy” cho biết, đơn vị đã bị thiệt hại 300 triệu đồng sau nghi án lộ clip nóng của “hot girl World Cup”.

Trở lại trường hợp của Đàm Vĩnh Hưng, vốn nổi tiếng ăn ngay, nói thẳng, đôi khi nóng nảy, đanh đá, dễ bốc hỏa… nhưng anh lại là ví dụ rõ ràng nhất cho câu nói “ném cho tôi viên kẹo, tôi sẽ tặng anh lại cái bánh kem”. Đó là lý do khiến nhiều người không thích anh, nhưng cũng không ít người “cuồng” Hưng. Chẳng vậy mà Đàm Vĩnh Hưng được mệnh danh là nghệ sĩ có lượng fan “khủng” và trung thành nhất Vbiz. Bởi vậy, các sản phẩm âm nhạc của anh không sợ bị “chết views” cũng là điều dễ hiểu.

Một yếu tố quan trọng khác làm nên sức hút trong các MV của “ông hoàng nhạc Việt” đó là sự chỉn chu, chịu chơi và chịu chi lên đến gần 1 tỷ đồng. Sản phẩm âm nhạc lần này của Đàm Vĩnh Hưng được đầu tư khá công phu tại nhiều địa điểm đẹp ở nước ngoài với ê-kíp ăn khách nhất hiện nay. Ngoài ra, MV còn có sự tham gia diễn xuất của 9 người mẫu, hoa hậu, á hậu tại Mỹ cùng với đó là sự xuất hiện của hơn 50 cô dâu xinh đẹp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.