Vận tải

Giữa cao điểm hè, hàng không liên tục tung vé máy bay siêu rẻ

18/05/2020, 14:18

Hậu Covid-19, các hãng hàng không liên tục tung vé siêu rẻ trên khắp các chặng bay nội địa để thu hút khách.

img
Hàng không suy giảm mạnh mùa Covid, các hãng phải liên tục tung các chương trình khuyến mãi giảm giá để kích cầu

Theo đó, Vietjet vừa tung hơn 200.000 vé giá 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) trên khắp các đường bay khai thác đến 30/6/2020.

Chương trình khuyến mại đặc biệt này của Vietjet nhằm hưởng ứng chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch,

Cụ thể, mỗi chuyến bay của Vietjet từ nay đến 30/6/2020 sẽ dành tối đa 25 vé giá 0 đồng cho các đối tác là doanh nghiệp du lịch, lữ hành... mang người Việt Nam đến các điểm đến hấp dẫn khắp Việt Nam.

Ngoài ra, Vietjet cũng tiếp tục triển khai chương trình bán vé siêu tiết kiệm chỉ từ 18.000 đồng (chưa bao gồm thuế phí cho khách hàng mua vé trên website của hãng.

Không kém cạnh, hôm nay (18/5), Vietnam Airlines cũng công bố triển khai mức giá vé đặc biệt hấp dẫn, chỉ từ 49.000VNĐ/chặng (đã bao gồm, thuế phí là 525.000VNĐ/chặng) trên các chuyến bay liên danh Vietnam Airlines - Jetstar Pacific. Đây là những chuyến bay mà khách mua vé của Vietnam Airlines nhưng sử dụng dịch vụ và bay trên máy bay khai thác bởi Jetstar Pacific. Những chuyến bay này có số hiệu hiển thị trên vé, hệ thống đặt giữ chỗ, trang web của Vietnam Airlines là VN*, kèm chú thích “Được khai thác bởi Jetstar Pacific” hoặc “Hãng khai thác BL” (Tiếng Anh: Operated by Jetstar Pacific hoặc Operated by BL).

Chương trình áp dụng cho khách mua vé và thực hiện hành trình trên các đường bay giữa Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng trong giai đoạn từ nay đến hết 30/6/2020. Vé được bán rộng rãi tại các phòng vé, đại lý, website và ứng dụng di động của Vietnam Airlines.

Các chuyến bay liên danh Vietnam Airlines - Jetstar Pacific được khai thác bằng tàu bay Airbus A320 của Jetstar Pacific, phục vụ theo tiêu chuẩn dịch vụ của Jetstar Pacific, gồm: Phục vụ thủ tục mặt đất tại quầy check-in của Jetstar Pacific; hành lý xách tay miễn phí 7kg; vé không bao gồm suất ăn, đồ uống trên không; không cung cấp dịch vụ mua hành lý trả trước.

Hành khách bay trên chuyến liên danh VN* vẫn được hưởng thêm tiêu chuẩn hành lý ký gửi miễn cước tuân thủ theo điều kiện giá vé hạng đặt chỗ tương ứng của Vietnam Airlines. Điều kiện hoàn vé, thay đổi vé, đăng ký chuyến bay giờ chót tại sân bay (go-show) cũng tuân thủ theo chính sách giá vé và hạng đặt chỗ tương ứng của Vietnam Airlines. Ngoài ra, hành khách là hội viên Bông Sen Vàng Vietnam Airlines vẫn được hưởng chính sách của chương trình bao gồm cộng dặm và trả thưởng.

Bamboo Airways thậm chí còn cung cấp chương trình mua vé máy bay trả góp lãi suất 0%. Theo đó, khách hàng chỉ cần có thẻ tín dụng là vô tư đặt vé máy bay của Bamboo Airways và thanh toán trả góp với giá trị thanh toán từ 3 triệu đồng trở lên cùng thời hạn trả góp lên tới 6 tháng, lãi suất 0%.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.