Bóng đá

Giữa cơn khát, tiền đạo này giúp HLV Park mừng như bắt được vàng

12/10/2020, 18:05

Phong độ ấn tượng của Tuấn Tài sẽ giúp HLV Park Hang-seo có lời giải cho bài toán hàng công ở đội tuyển Việt Nam?

img
Tuấn Tài (số 10) ăn mừng bàn thắng vào lưới Quảng Nam

Chiều 11/10, SLNA có thắng lợi tưng bừng 4-1 trước Quảng Nam, qua đó tiến thêm một bước dài trong cuộc đua trụ hạng. Bên cạnh Văn Đức, Tuấn Tài là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía SLNA.

Tiền đạo được mệnh danh là “truyền nhân” Văn Quyến lập một cú đúp vào lưới đối thủ. Đáng chú ý, cả hai bàn thắng của Tuấn Tài đều cho thấy sự nhạy bén, khả năng chạy chỗ và dứt điểm tuyệt vời. Nói nôm na là Tuấn Tài rất “bén”.

Cú đúp nói trên cũng giúp Tuấn Tài sở hữu 5 pha lập công tại V-League 2020, chỉ đứng sau Công Phượng (6 bàn) trong số các chân sút nội tốt nhất.

Theo dõi cầu thủ xứ Nghệ thi đấu, chúng ta thấy dù thể hình không quá lý tưởng nhưng Tuấn Tài là mẫu trung phong khá toàn diện. Anh di chuyển không bóng tốt, dứt điểm đa dạng và biết phối hợp với các vệ tinh xung quanh.

Trong bối cảnh cả hai tiền đạo chủ lực của đội tuyển Việt Nam là Đức Chinh và Tiến Linh đều không thể hiện phong độ tốt, Tuấn Tài có thể là gợi ý giúp HLV Park Hang-seo giải bài toán hàng công.

Thực tế, Tuấn Tài từng được lên tuyển dưới thời HLV Hữu Thắng nhưng chưa có cơ hội làm việc cùng HLV Park Hang-seo. Dẫu vậy, nếu tiếp tục chơi ấn tượng, nhiều khả năng anh sẽ được trao cơ hội trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.