Bóng đá

Giữa cơn nước sôi lửa bỏng, bầu Đức vẫn “hi sinh” vì thầy Park

06/03/2019, 18:06

Bầu Đức đã đồng ý để Giám đốc kỹ thuật Lee Tae-hoon làm trợ lý cho HLV Park Hang-seo.

img
Bầu Đức hết lòng giúp đỡ HLV Park Hang-seo

Ông Nguyễn Tấn Anh, Giám đốc điều hành CLB HAGL cho biết, bầu Đức đã đồng ý để Giám đốc kỹ thuật Lee Tae-hoon rời đội bóng phố Núi ra Hà Nội trợ giúp HLV Park Hang-seo tại chiến dịch vòng loại U23 châu Á 2020. Ông Lee Tae-hoon cũng sẽ đóng vai trò trợ lý cho ông Park tại SEA Games 30, vòng loại World Cup 2022.

HAGL đang khá rối loạn sau hai trận thua liên tiếp, lúc này vai trò của ông Lee rất quan trọng. Việc bầu Đức để ông Lee Tae-hoo lên tuyển khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, với tính cách của vị doanh nhân gốc Bình Định, không quá khó hiểu cho việc này.

Trước đó, ở cuộc họp với lãnh đạo Bộ VH-TT&DL, Tổng cục TDTT, VFF, HLV Park Hang-seo đồng ý dẫn dắt đội tuyển U22 Việt Nam dự SEA Games 29 thay vì để trợ lý Lee Young-jin đảm nhiệm như kế hoạch ban đầu.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đưa ra ba yêu cầu. Thứ nhất, ông cần 2 trợ lý chuyên môn người Hàn Quốc. Thứ hai, ông cần 1 trợ lý thể lực cũng người Hàn Quốc và thứ ba, U22 Việt Nam phải có ít nhất 5 tuần chuẩn bị cho SEA Games.

Một lãnh đạo VFF cho hay, tổ chức này sẽ sớm kiện toàn ban huấn luyện cho HLV Park Hang-seo và tạo mọi điều kiện tốt nhất để ông hoàn thành mục tiêu giành HCV SEA Games 30.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.