Chất lượng sống

Giữa đêm, huy động cả xế hộp đi nhổ trộm 2 cây hồng

14/05/2018, 12:39
image

Camera an ninh của một gia đình ghi lại hình ảnh hai thanh niên dùng cả xế hộp đi trộm 2 cây hồng.

Camera an ninh gia đình ở Ninh Bình ghi lại hình ảnh hai thanh niên đánh cả xế hộp đi trộm 2 cây hoa hồng

Camera an ninh của một gia đình ở phường Ninh Khánh, Ninh Bình đã ghi lại được cảnh 2 thanh niên đánh cả ô tô đi nhổ trộm cây hoa hồng trước cửa nhà của họ. Vụ việc hy hữu này xảy ra lúc hơn 3h sáng 9/5 và được chia sẻ trên mạng xã hội hôm nay. 

Trong clip, 2 thanh niên hành động khá nhanh gọn: Trờ xe tới, một người xuống nhổ cây, thanh niên còn lại giúp mang lên xe, rồi phóng đi, để lại "hiện trường" đất vung vãi. Toàn bộ hành động này diễn ra trong vòng 60 giây.  

trộm hồng 1

Toàn bộ hành động nhổ trộm hai cây hoa hồng diễn ra trong vòng 60 giây

Đây không phải lần đầu xảy ra việc trộm hoa hồng. Còn nhớ cách đây chừng 2 tháng, cộng đồng mạng đã xôn xao truy tìm "kẻ trộm" cây hồng cổ có giá trị của anh Hà Văn Lương (Vân Hồ, Sơn La). Kẻ trộm hoa hồng cũng đã ngang nhiên đi xe ôtô vào tận vườn, nhổ cây mang đi trong lúc anh Lương không có nhà.

cây hồng cổ bị đánh cắp

Cách đây chừng 2 tháng, cộng đồng mạng đã xôn xao truy tìm "kẻ trộm" cây hoa hồng cổ có giá trị của anh Hà Văn Lương (Vân Hồ, Sơn La)

Cũng theo anh Lương, gia đình đã chăm sóc cho cây hoa hồng này gần 10 năm nay. Nhiều người thấy cây hồng đẹp cũng từng ngỏ ý mua với giá 30 triệu nhưng anh Lương không bán. Mặc dù được sự giúp sức nhiệt tình của cư dân mạng nhưng đến nay vẫn không thể tìm ra tung tích của cây hồng cổ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.