Trong nước

Giữa "dông bão", HAGL liên tiếp báo tin vui cho Bầu Đức

02/09/2016, 14:02
image

Bầu Đức liên tiếp đón tin vui bóng trong hoàn cảnh tình hình kinh doanh vẫn chưa khởi sắc.

bau-duc

Giữa "dông bão", Bầu Đức liên tiếp đón tin vui

Những ngày cuối tháng 8, đầu tháng 9 có thể coi là những ngày vui nhất của các CĐV HAGL. Đầu tiên, HAGL với chuỗi phong độ ấn tượng đã chính thức trụ hạng thành công sau vòng 23 V-League 2016. Tiếp đó, đội U15 HAGL trong lần đầu dự giải U15 Quốc gia đã xuất sắc đăng quang khi đánh bại đối thủ mạnh PVF ở trận chung kết. Cần phải nhắc thêm, đây là lần đầu tiên bầu Đức để các cầu thủ lò HAGL Arsenal JMG dự một giải trẻ trong nước. Nó cho thấy học viện mà bầu Đức bỏ cả ngàn tỷ ra đầu tư vẫn đang đi đúng hướng.

Chưa dừng lại ở đó, theo thông báo của BTC V-League 2016, HAGL đã giành 2/3 giải thưởng tháng 8. Cụ thể, HAGL là đội bóng xuất sắc nhất trong khi HLV Nguyễn Quốc Tuấn đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất. Trong tháng 8, HAGL đá 5 trận, ngoài trận trước T.Quảng Ninh, đội đang đứng đầu bảng, HAGL đều giành chiến thắng. Đặc biệt, bại tướng của HAGL còn có cả FLC Thanh Hóa và B.Bình Dương. Phần thưởng cá nhân còn lại là Cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về tiền đạo Merlo của SHB Đà Nẵng.

Những thông tin trên chắc chắn sẽ khiến bầu Đức cảm thấy tự hào và thêm niềm tin để làm bóng đá trong hoàn cảnh Tập đoàn HAGL liên tục thua lỗ. Cũng chính bởi vậy, bầu Đức gần như không có thời gian ngó ngàng tới bóng đá, mọi chuyện ở HAGL ông đều giao cho Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.