Trong nước

Giữa giông bão, bầu Hiển nhắn gì với bầu Đức?

17/04/2018, 07:17
image

Bầu Hiển mong bầu Đức tiếp tục đóng góp cho bóng đá nước nhà vì tình yêu và đam mê.

bau-hien

Bầu Hiển mong bầu Đức tiếp tục gắn bó với bóng đá

Thời gian gần đây, bầu Đức đã tạo ra một “cuộc chiến” trước thềm Đại hội VIII VFF. Theo đó, ông liên tiếp có những phát ngôn “đanh thép” trên truyền thông về những bất cập trong công tác nhân sự VFF.

Ngoài ra, vị doanh nhân quê Bình Định cũng hướng sự chỉ trích vào ông Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ VPF (bầu Tú) vì nắm quá nhiều chức vụ, hiện đang chạy đua vào chiếc ghế Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính, tài trợ.

Căng thẳng lên đến đỉnh điểm khi bầu Đức tuyên bố, nếu bầu Tú trúng cử Phó Chủ tịch VFF (kịch bản này rất dễ xảy ra), ông sẽ rút HAGL khỏi V-League 2018. Trong vòng xoáy đó, HAGL chơi khá tệ thời gian qua khi thua 2 trận liên tiếp tại V-League.

Bầu Đức là người đóng góp rất nhiều cho bóng đá Việt Nam. Mới nhất, HLV Park Hang-seo do ông cất công tìm kiếm, tiến cử cho VFF đã giúp U23 Việt Nam tạo nên cơn địa chấn khi về nhì ở giải U23 châu Á.

Chính bởi vậy, giới chuyên môn, người hâm mộ đều mong muốn bầu Đức tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam. Trong một bài trả lời phỏng vấn trên báo TT&VH, ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch, HĐQT Tập đoàn T&T (bầu Hiển) cũng đã bày tỏ quan điểm về việc này.

Theo ông Hiển, bầu Đức và bầu Thắng (người cũng đang đấu tranh với bầu Tú, VPF) là những người đam mê bóng đá, có nhiều cống hiến cho nền bóng đá. “Tôi luôn mong các anh hãy tiếp tục gắn bó với bóng đá, bởi tôi biết các anh ấy yêu bóng đá thực sự, mà tình yêu thì không tránh khỏi những lúc sóng gió”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.