Trong nước

Giữa "giông bão", VFF có nước đi đầy bất ngờ

23/03/2018, 06:00

Sáng 22/3, VFF đã cùng LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) ký văn bản hợp tác.

vff

Giữa "giông bão", VFF có nước đi đầy bất ngờ

Theo đó, hai Liên đoàn cũng sẽ tăng cường trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm quản lý vàđiều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia;Hỗ trợ các thỏa thuận hợp tác phát triển giữa V-League và K-League; Phối hợp nâng cao chất lượng cho công tác trọng tài thông qua các chương trình đào tạo, các cuộc hội thảo cũng như thông qua việc tạo điều kiện cho các trọng tài & trợ lý trọng tài AFC Elite và FIFA của mỗi quốc gia sang làm nhiệm vụ tại các trận đấu giao hữu quốc tế, các giải trẻ được tổ chức tại Việt Nam và Hàn Quốc.

“Với các lĩnh vực hợp tác cụ thể và toàn diện như vậy, chúng tôi tin tưởng những kết quả đạt được từ Bản ghi nhớ hợp tác này sẽ đưa mối quan hệ giữa LĐBĐ Việt Nam và LĐBĐ Hàn Quốclên một tầm cao mới, có chiều sâu, thiết thực và hiệu quả hơn”, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng phát biểu.

“Trong thời gian qua, mối quan hệ hợp tác giữa bóng đá Việt Nam và bóng đá Hàn Quốc đã có những bước phát triển rất tốt đẹp, được thể hiện cụ thể thông qua các sự kiện giao lưu bóng đá, qua sự phối hợp và hỗ trợ trong công tác tập huấn của các ĐTQG cũng như thông qua việc giới thiệu các chuyên gia giỏi sang làm việc, trong đó có ông Park Hang-seo hiện đang là HLV trưởng ĐTQG Việt Namcùng các trợ lý Lee Young Jin, Bae Ji Won- những người đã đóng góp công lớn trong kỳ tích giành HCB châu Á 2018 của ĐT U23 QG vừa qua”, ông Dũng nhắc lại sự hỗ trợ của KFA cho bóng đá Việt Nam thời gian qua.

Việc VFF ký văn bản hợp tác với KFA diễn ra đúng thời điểm đại hội VFF nhiệm kỳ 8 đã cận kề. Những ngày gần đây, bầu Đức liên tục chỉ trích, gây sức ép lên VFF nhằm kéo ông Trần Anh Tú ra khỏi danh sách đề cử cho vị trí Phó Chủ tịch phụ trách tài chính. Thậm chí, bầu Đức còn tuyên bố nếu ông Tú trúng cử, ông sẽ bỏ bóng đá.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.