Showbiz

Giữa lúc nhạy cảm, Hoài Linh đón tin vui dù “biến mất” khỏi mạng xã hội

19/05/2021, 10:15

Nghệ sĩ Hoài Linh im ắng khoảng 1 tháng nay kể từ ồn ào với bà Phương Hằng. Thế nhưng, các kênh mạng xã hội của anh vẫn đón tin vui.

img

Kênh YouTube của Hoài Linh vẫn tăng lượt đăng ký theo dõi đều đặn, dù 1 tháng nay anh "biến mất"

Suốt 1 tháng qua, tên tuổi của Hoài Linh gây chú ý khi anh dính phải lùm xùm cá nhân liên quan tới bà Phương Hằng – vợ đại gia Dũng “Lò vôi”. Nam danh hài bị bà Hằng livestream “gọi tên”, tố anh có quan hệ thân thiết với “thần y” Võ Hoàng Yên. Thế nhưng, Hoài Linh giữ im lặng.

Không chỉ vậy, lùm xùm với bà Phương Hằng cũng khiến việc anh nhận lời ngồi ghế nóng chương trình “Thách thức danh hài” mùa 7 gây tranh cãi. Không ít người cho rằng, Hoài Linh cần lên tiếng rõ ràng về câu chuyện với “thần y” Võ Hoàng Yên – người đang bị bà Phương Hằng tố cáo lừa đảo 200 tỷ đồng. Thậm chí, nhiều bình luận còn kêu gọi tẩy chay chương trình vì có nam danh hài ngồi ghế giám khảo.

img

Nam nghệ sĩ "biến mất" khỏi các nền tảng mạng xã hội

Đứng trước mọi ồn ào, Hoài Linh không lên tiếng. Anh “biến mất” trên mọi nền tảng mạng xã hội như facebook, Tiktok, YouTube suốt 1 tháng nay. Vlog gần đây nhất của nam danh hài trên YouTube là từ ngày 5/4 trong khi trước đó, tần suất anh đăng tải Vlog khá thường xuyên, 1 tháng khoảng 2 video.

Trên Tiktok, anh cũng không còn quay video khoảng 1 tháng nay, trong khi trước đó, nam danh hài khá chịu khó chơi Tiktok với trung bình 4 - 5 video trong 1 tháng. Những clip hài hước của anh thu hút hàng triệu tới chục triệu lượt xem.

img

Dù không chia sẻ video nào khoảng 1 tháng nay, kênh Tiktok của Hoài Linh vẫn tăng lượt theo dõi, cán mốc 4,3 triệu lượt

Tuy vậy, điều đó vẫn không làm Hoài Linh mất đi tin vui trong công việc. Tháng 4 vừa qua, kênh YouTube của anh đã nhận nút vàng với 1 triệu lượt theo dõi chỉ sau hơn 3 tháng, với 17 video.

Tới thời điểm hiện tại, dù không đăng thêm video nào nhưng kênh Võ Nguyễn Hoài Linh đã sở hữu hơn 1,1 triệu người đăng ký. Đây là con số mà nhiều đàn em trong nghề mơ ước. Trong khi đó, kênh Tiktok của nam danh hài đã cán mốc 4,3 triệu lượt theo dõi.

Có thể thấy, dù gặp phải những ồn ào cá nhân, thậm chí bị một số bình luận kêu gọi tẩy chay nhưng Hoài Linh vẫn cho thấy sức hút của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.