Bóng đá

Giữa lúc tuyển Việt Nam "gãy cánh", thầy Park sẽ có "lá bài hộ mệnh"?

19/08/2019, 19:33

Giữa lúc đau đầu về lực lượng, HLV Park Hang-seo nhận tin vui khi bộ đôi cầu thủ Việt kiều Filip Nguyễn và Alexander Đặng đều thi đấu tốt.

img
Filip Nguyễn và Alexander Đặng đều đang có phong độ cao

Trước trận đại chiến với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5/9, HLV Park Hang-seo bỗng nhiên phải nhận quá nhiều những tin không vui khi Văn Hậu và Trọng Hoàng lần lượt gặp chến thương. Giữa lúc "đau đầu" về lực lượng, HLV Park Hang-seo nhận tin vui khi bộ đôi cầu thủ Việt kiều Filip Nguyễn và Alexander Đặng đều thi đấu thành công.

Vòng đấu trước, dù được khen ngợi hết lời song thủ thành Filip Nguyễn không thể giúp Slovan Liberec có điểm trước đối thủ hùng mạnh Slavia Praha. Nhưng đến vòng đấu cuối tuần qua, thủ môn Việt kiều đã giữ sạch lưới lần đầu tiên trong mùa giải, góp công vào chiến thắng 1-0 trên sân của Karviná. Slovan Liberec với 6 điểm trong tay tạm thời đứng ở vị trí 12 trên BXH, kém vị trí được tham gia vòng play-off tranh chức vô địch và suất dự cúp châu Âu 3 điểm.

Trong khi đó, Alexander Đặng đã "thông nòng" trong màu áo CLB mới Jerv (hạng 2 Na Uy). Cú đúp của chân sút 29 tuổi giúp đội nhà thắng 3-2 trên sân khách. Jerv đang có 22 điểm trong tay, hơn nhóm "cầm đèn đỏ" tới 7 điểm và chỉ còn kém Nest Sotra - đội bóng cũ của Alex Đặng - vỏn vẹn 3 điểm.

Dù đạt phong độ cao nhưng cả Alexander Đặng và Filip Nguyễn sẽ không có tên trong danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam vào tháng 9 vì chưa hoàn thiện đầy đủ giấy tờ cần thiết. Nếu tiếp tục duy trì phong độ này, họ có thể được HLV Park Hang-seo triệu tập ở các đợt hội quân tiếp theo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.