Vận tải

Giữa mùa Covid-19, Vietjet chuyển hướng khai thác hàng hoá

14/04/2020, 14:54

Đại diện Vietjet cho biết những ngày này, ngoài vận chuyển hành khách, mỗi ngày hãng còn khai thác khoảng 10 chuyến bay chuyên chở hàng hóa.

img
Bên cạnh hàng hóa thông thường, các chuyến bay còn thực hiện nhiệm vụ chuyên chở miễn phí vật tư, trang thiết bị y tế để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch

Tin từ hãng hàng không Vietjet, trong suốt thời gian thực hiện giãn cách xã hội, hàng ngày, hãng khai thác các chuyến bay chở khách thường lệ và các chuyến bay chuyên chở hàng hóa, đảm bảo đáp ứng nhu cầu cần thiết của người dân, toàn xã hội.

Cùng với việc khai thác các chuyến bay khứ hồi chở khách giữa Hà Nội và TP.HCM theo cấp phép bay của Cục Hàng không, hãng còn tăng cường 3 chuyến bay giữa Hà Nội và TP.HCM trong các ngày 11, 12 và 14/4 để chuyên chở khách hàng là người hoàn thành giai đoạn cách ly bắt buộc, hoặc có giấy xác nhận âm tính với COVID-19.

Ngoài ra, mỗi ngày hãng hàng không còn khai thác khoảng 10 chuyến bay chuyên chở hàng hóa. Bên cạnh hàng hóa thông thường, các chuyến bay còn thực hiện nhiệm vụ chuyên chở miễn phí vật tư, trang thiết bị y tế để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch. Vietjet cũng tài trợ vận chuyển miễn phí các y bác sĩ và nhân viên y tế đi trên những chuyến bay của hãng trong suốt thời gian cách ly xã hội.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.