Showbiz

Giữa mùa dịch bệnh, Dương Mịch vẫn khoe eo "con kiến" cùng chân dài tít tắp

15/03/2020, 16:19

Dương Mịch khéo léo khoe vóc dáng gợi cảm với đôi chân thẳng, dài tít tắp của mình.

img
Dương Mịch vẫn luôn là diễn viên được khen ngợi về nhan sắc và vóc dáng của làng giải trí Hoa Ngữ

Dương Mịch vẫn luôn được nhắc tới như một trong những mỹ nhân hạng A sở hữu nhan sắc và vóc dáng khiến nhiều người ngưỡng mộ của Cbiz. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, nữ diễn viên thường khiến nhiều người trầm trồ bởi phong cách thời trang và nhan sắc của mình.

Mới đây, Dương Mịch một lần nữa cho thấy gu thời trang đẳng cấp của mình chỉ với những bộ đồ đơn giản gồm quần jeans, áo choàng, áo croptop và boots cao cổ.

Trong những bức hình được studio của nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" đăng tải, dù chỉ là những bức hình chụp bình thường bằng điện thoại nhưng Dương Mịch vẫn cho thấy kỹ năng "pose" dáng và thần thái của mình. Vốn theo đuổi phong cách thiếu nữ trẻ trung nên từ sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy và sống độc thân, Dương Mịch ngày càng trở nên quyến rũ.

img
img

Thời gian qua, Dương Mịch trở thành tâm điểm gây xôn xao khi bị chỉ trích là keo kiệt. Cụ thể, khi Vũ Hán "vỡ trận" bởi dịch bệnh Covid-19, nữ diễn viên từng ủng hộ 200.000 NDT (khoảng 664 triệu đồng) để quyên góp cho Vũ Hán trong lần đầu tiên, Điều này đã khiến cô bị chỉ trích vì thu nhập một năm của người đẹp rất cao.

Sau đó, công ty của Dương Mịch cũng quyên góp số tiền 1 triệu NDT (3,3 tỷ đồng). Khi dịch bệnh ngày càng trở nên nghiêm trọng, nữ diễn viên lại tiếp tục quyên góp thêm 100.000 NDT (332 triệu đồng) và 100.000 chiếc khẩu trang 3M, nâng tổng giá trị số tiền quyên góp lên 2 triệu NDT (6,6 tỷ VNĐ).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.