Showbiz

Giữa ồn ào ly hôn, Goo Hye Sun xinh đẹp xuất viện sau phẫu thuật

20/09/2019, 21:06

Lùm xùm ly hôn vẫn nóng trên các diễn đàn, Goo Hye Sun phải nhập viện để cắt bỏ một khối u lành tính.

img
Goo Hye Sun xinh đẹp trong ngày xuất viện

Nữ diễn viên "Vườn sao Băng" Goo Hye Sun vừa thông báo với người hâm mộ, cô đã xuất viện sau một thời gian phải nhập viện cắt bỏ khối u lành tính. "Tôi vừa được xuất viện, cảm ơn sự quan tâm của tất cả mọi người", cô viết. Kèm theo thông báo, “nàng Cỏ" khoe bức hình tự sướng vô cùng xinh đẹp.

Trước đó, Goo Hye Sun tiết lộ suốt 2 tuần qua, cô phải nằm viện vì việc phẫu thuật. Hiện tại, sức khỏe của nữ diễn viên đã ổn định, cô bắt đầu lên những kế hoạch trở lại công việc của mình, trong đó có việc phát hành cuốn sách về thú cưng của mình.

Khoảng 2 tuần qua, Goo Hye Sun giữ im lặng trước những ồn ào về việc ly hôn với Ahn Jae Hyun, đặc biệt sau khi Ahn Jae Hyun công bố sẽ kiện bà xã của mình vì những lời vu khống sai sự thật về anh. Đồng thời, nam diễn viên cũng kiên quyết sẽ nộp đơn ly hôn.

Theo đó, mỹ nhân của "Vườn sao băng" đã tố chồng ngoại tình, muốn ly hôn với vợ vì vòng 1 của cô không gợi cảm. Hàng loạt những thông tin mà Goo Hye Sun đưa ra đã khiến hình ảnh của Ahn Jae Hyun bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thậm chí, anh còn bị cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay.

Hiện tại, nam diễn viên cũng tuyên bố rút lui khỏi chương trình truyền hình thực tế "Tân Tây Du Ký" mà anh đang tham gia vì lý do không muốn những chuyện cá nhân của mình làm ảnh hưởng tới ê-kíp sản xuất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.