Showbiz

Giữa ồn ào, Quyền Linh đi dép tổ ong dẫn chương trình truyền hình

21/05/2019, 14:06
image

Quyền Linh mang đôi dép tổ ong gắn liền với hình ảnh chân chất của mình đi dẫn chương trình.

img
Nghệ sĩ Chí Tài và Việt Hương hốt hoảng khi thấy Quyền Linh đi dép tổ ong dẫn chương trình.

Nổi tiếng là MC "hai lúa" luôn gắn liền với hình ảnh chân chất, mộc mạc, Quyền Linh cũng quen thuộc với khán giả trong những bộ đồ giản dị cùng đôi dép tổ ong huyền thoại. Anh từng tâm sự, đôi dép tổ ong như một người bạn tri kỉ luôn theo anh trên mọi nẻo đường.

Dù bây giờ là nghệ sĩ thành công, Quyền Linh cũng không quên "người bạn" đã gắn bó cùng mình trong suốt thời gian qua. Được biết, phía sau hậu trường chương trình "Ca sĩ bí ẩn", không ít phen danh hài Việt Hương chọc ghẹo Quyền Linh khi anh thường xuyên mang đôi dép "thần thánh" này dù đôi dép đã cũ mèm.

Trong tập 8 chương trình "Ca sĩ bí ẩn" phát sóng ngày 20/5, MC Quyền Linh chính thức mang theo "người bạn" của mình lên sân khấu để ra mắt khán giả truyền hình. Nghệ sĩ Chí Tài và Việt Hương đã vô cùng kinh ngạc trước phong cách thời trang của người dẫn chương trình.

img

Quyền Linh giải thích, vì quá bận rộn nên anh đã chạy thẳng tới trường quay để ghi hình nên chưa kịp thay giày, thậm chí quần vẫn xắn. Dù là lời nói nửa đùa nửa thật nhưng lời giải thích của Quyền Linh khiến nhiều người đồng cảm cùng anh.

Việt Hương cho biết, có lần thấy Quyền Linh mang đôi dép cũ gần rách mà không chịu bỏ đi, Việt Hương livestream giới thiệu cho khán giả về đôi dép rách của Quyền Linh. Ngay lập tức, có một người khán giả đã gửi đến nhà Việt Hương 10 đôi dép tổ ong để dành tặng cho Quyền Linh. Một hành động nhỏ nhưng khiến những người nghệ sĩ cảm thấy ấm lòng, thể hiện được tình cảm của khán giả dành cho mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.