Showbiz

Giữa ồn ào Sơn Tùng M-TP và Hải Tú, Trấn Thành được khen ngợi

26/01/2021, 15:15

Cùng vướng phải scandal tình ái nhưng Trấn Thành và Sơn Tùng M-TP có những cách ứng xử khác nhau.

img

Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm và Hải Tú đều giữ im lặng giữa "bão" dư luận

Những ngày qua, nghi vấn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm “đường ai nấy đi” khiến showbiz Việt xôn xao. Ồn ào này thêm khuấy động khi có tin đồn: Có sự xuất hiện của người thứ ba. Dù những người trong cuộc không trực tiếp lên tiếng xác nhận điều gì nhưng dân mạng đã hướng mũi rìu về Hải Tú – “gà cưng” của công ty Sơn Tùng.

Hải Tú nhanh chóng bị dân mạng tấn công vào trang mạng cá nhân, bị lập nhóm anti với số lượng thành viên lên tới hàng trăm nghìn. Tuy nhiên, giữa lúc Hải Tú gặp rắc rối vì dư luận, phía công ty Sơn Tùng không có bất cứ động thái nào để bảo vệ “gà nhà”.

img

Hải Tú có nguy cơ tiêu tan sự nghiệp mới chớm nở

Ngay cả Sơn Tùng – nam chính của lùm xùm này cũng giữ im lặng. Cũng không lạ vì từ trước tới nay, Sơn Tùng chưa bao giờ lên tiếng về chuyện riêng tư của mình. Mối quan hệ giữa anh và Thiều Bảo Trâm cũng chưa từng được giọng ca gốc Thái Bình xác nhận hay công khai.

Trong một buổi biểu diễn giữa lúc lùm xùm, Sơn Tùng có một câu trước phần trình diễn được cho là nhắn nhủ tới Thiều Bảo Trâm: “Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là hai từ duyên phận. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên đã từng dành tất cả cho nhau. Thương em”.

Không ai biết đây là câu mở đầu cho phần trình diễn theo đúng tính nghệ thuật kết nối với bài hát, hay ý gì đó của Sơn Tùng, nhưng nhiều người nhận xét nam ca sĩ đang lập lờ, bóng gió. Lúc này, nhiều người đã lục lại những dòng chia sẻ của MC Trấn Thành thuở anh mới công khai hẹn hò với Hari Won vào năm 2016.

img

Trấn Thành lên tiếng bênh vực Hari Won khi cô bị chỉ trích

Thời điểm đó, Hari Won vừa chia tay rapper Tiến Đạt 2 tháng. Cô đã hứng vô số “gạch đá” vì bị cho là hám danh, trong khi Trấn Thành bị dư luận nghi ngờ là người thứ 3.

Cặp đôi bị chỉ trích nặng nề và Trấn Thành đã lên tiếng bênh vực người con gái mình yêu. Anh thừa nhận, mình yêu Hari Won và anh không phải người thứ ba.

“Chúng tôi vô tình có cơ hội gặp lại, làm việc chung, và mến nhau sau hơn 2 tháng Hari Won chia tay. Cô ấy không có lỗi. Tôi là người chủ động theo đuổi Hari Won sau khi được biết cô ấy đã hoàn toàn độc thân”, nam MC chia sẻ.

img

Trấn Thành "giải vây" cho Hari Won năm nào

Có thể thấy, cùng vướng phải ồn ào chuyện tình ái nhưng Trấn Thành và Sơn Tùng có những cách ứng xử hoàn toàn khác nhau. Không ít người đã so sánh cách hành xử của cả hai và cho rằng, một người đàn ông cần biết đứng ra bảo vệ người con gái, còn nói lập lờ hay giữ im lặng không phải giải pháp tốt khi người phụ nữ liên quan đang đứng trước áp lực dư luận.

“Để hai cô gái kia chịu áp lực lớn của dư luận, xong im ỉm tận 3 hôm soạn ra mấy lời văn vở. Câu xin lỗi tối thiểu những người con gái vì mình mà chịu ảnh hưởng, hay lời trấn an fan còn không có”, “Đây là khủng hoảng truyền thông, cần phải có phát ngôn chính thức và lớn nhất là phải đứng ra bảo vệ 2 cô gái mình từng yêu và đang yêu trước sự xâu xé của cộng đồng mạng”, “Lập lờ là ích kỷ, hèn nhát”… Thậm chí, các nhóm anti Sơn Tùng cũng bắt đầu được lập ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.