Bóng đá

Giữa ồn ào tại đội bóng Thái Lan, Đặng Văn Lâm bất ngờ được vinh danh

23/01/2021, 08:39

Thủ thành Đặng Văn Lâm mới đây đã được vinh danh là một trong những thủ môn chơi chân tốt nhất tại Thai League mùa giải 2020/2021.

img

Văn Lâm là một trong những thủ thành chơi chân tốt nhất tại Thai League 2020/2021

Suốt thời gian qua, Đặng Văn Lâm là tâm điểm của vụ việc gây tranh cãi liên quan đến hợp đồng chuyển nhượng ở CLB Muangthong Utd.

Lúc này, mọi thứ vẫn chưa được giải quyết khi hai bên vẫn giữ nguyên quan điểm của mình, đồng thời sẵn sàng đưa nhau lên FIFA để phân xử ai đúng hay ai sai.

>>Vì sao Văn Lâm chưa thể chốt tương lai?<<

Xen giữa sự lùm xùm, mới đây thủ thành Đặng Văn Lâm đã bất ngờ được Ban tổ chức giải VĐQG Thái Lan (Thai League) vinh danh. Cụ thể, người gác đền sinh năm 1993 là một trong 5 thủ môn chơi chân tốt nhất tại Thai League mùa này.

Đứng đầu trong bản danh sách thuộc về thủ thành Michael Falkesgaard (thủ môn số 1 của đội tuyển Philippines), người đang khoác áo Bangkok Utd. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của anh lên tới 89,33% (chuyền chính xác 201 lần sau 225 lần chuyền bóng).

Xếp thứ 2 và 3 lần lượt là Siwarak Tedsungnoen (Buriram Utd, đạt tỷ lệ 88,37%) lẫn Chatchai Budprom( Pathum Utd, 86,83%.).

Đặng Văn Lâm đứng thứ 4 với tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 83,52% (chuyền thành công 76/91 lần). Xếp thứ 5 thuộc về thủ môn Peerapong Ruennin của CLB Sukhothai với 83,33%.

>>Đối thủ của tuyển Việt Nam nhận tin vui<<

Trước khi vướng vào sự việc gây ồn ào thời gian qua, thủ thành Đặng Văn Lâm luôn là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất tại CLB Muangthong Utd.

Cùng thời điểm với việc Văn Lâm đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthong Utd đã xuất hiện thông tin CLB Cerezo Osaka muốn chiêu mộ anh.

Tuy nhiên, giới chuyên môn cho rằng khả năng anh chuyển tới đội bóng Nhật Bản là không cao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.