Thị trường

Giữa tâm dịch Covid-19, BKAV vẫn chốt thời gian ra mắt Bphone 4

23/03/2020, 05:43

Lễ ra mắt Bphone 4 sẽ được tổ chức từ 8h đến 9h tối 7/4/2020, tại trường quay S14 của Đài Truyền hình Việt Nam theo hình thức online...

img
Lễ ra mắt Bphone 4 sẽ được tổ chức từ 8h đến 9h tối 7/4/2020, tại trường quay S14 của Đài Truyền hình Việt Nam theo hình thức online...

Sáng sớm nay 23/3, CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng cho biết: Trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay, Bphone 4 đã chọn buổi ra mắt "thực sự online", không có khán giả trực tiếp tại trường quay nên tất cả sự trải nghiệm về sản phẩm mới này mọi người có thể theo dõi từ xa qua livestream và truyền hình với số lượng khách mời giới hạn để trải nghiệm sản phẩm.

Theo ông Quảng, Bphone 4 được ví như một trải nghiệm không giới hạn từ khía cạnh tính năng, công năng, cảm xúc bởi thiết kế sang trọng, đẹp, cảm giác cầm nắm tốt. Bphone 4 tiên phong trong nhiếp ảnh điện toán đem đến những trải nghiệm nhiếp ảnh không giới hạn.

“Khả năng chống nước, chống bụi chỉ có ở các máy cao cấp nhất trên thị trường. Chống nước không chỉ giúp bảo vệ máy khi gặp nước, nó còn làm cho máy bền hơn khi hệ thống bảng mạch được bảo vệ chống ẩm tuyệt đối, đặc biệt trong điều kiện khí hậu nóng ẩm ở nước ta.

Bảo mật với khả năng tìm lại máy thất lạc chưa có nhà sản xuất nào trên thế giới có thể làm tương tự. Nó giúp bạn tiết kiệm và yên tâm khi sử dụng. Khá nhiều Bfans đã được trải nghiệm cảm giác đặc biệt này”, ông Quảng nhấn mạnh.

Nói về những nổ lực của mình ông Quảng nhận định: Là nhà sản xuất tham gia vào thị trường muộn, tuy nhiên nỗ lực đầu tư cho nghiên cứu R&D, Bphone có phần dẫn dắt nhiều xu hướng khi các nhà sản xuất khác phải học hỏi như thiết kế màn hình tràn đáy, không tai thỏ hay còn gọi là "trán dô", chụp ảnh Macro, hay khả năng điều khiển cử chỉ toàn diện Full Gesture... các Bfans đã được trải nghiệm từ lâu nhưng gần đây mới xuất hiện một phần trong các sản phẩm khác.

"Tất cả những điều này mang đến cho các bạn những trải nghiệm không giới hạn, bao gồm từ khía cạnh tính năng, công năng và cảm xúc", ông Quảng tự hào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.