Showbiz

Giữa tin đồn bí mật sinh con, Hòa Minzy tuyên bố sinh 2 con mới cưới

13/02/2020, 18:23

Hòa Minzy trả lời mập mờ về tin đồn bí mật sinh con cho bạn trai thiếu gia. Đồng thời, cô khẳng định phải có hai con mới kết hôn.

img
Hòa Minzy đón Tết Canh Tý ở nhà bạn trai

Thời gian qua, Hoà Minzy liên tục vướng tin đồn bí mật sinh con đầu lòng cùng bạn trai. Đặc biệt, dịp Tết Nguyên đán Canh Tý, nữ ca sĩ còn đón năm mới ở quê nhà bạn trai khiến ai cũng bán tín bán nghi rằng, cô chuẩn bị về chung nhà của người yêu giàu có.

Cho đến mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện giải trí, Hoà Minzy đã thoải mái trả lời về chuyện kết hôn và sinh con với bạn trai thiếu gia.

"Tôi luôn mong muốn nuôi em trai ăn học, công việc xong xuôi mới nghĩ đến việc kết hôn. Kết hôn với tôi cũng không quan trọng bằng việc mình sống cùng người mình yêu và hạnh phúc thế nào. Với cả tôi cũng phải có hai con thì mới kết hôn", giọng ca "Rời bỏ" cho hay.

img
img
Hòa Minzy liên tục để lộ vòng 2 lớn

Trước đó, vào khoảng tháng 11/2019, Hòa Minzy từng bị dính tin đồn đã sinh con đầu lòng cho bạn trai thiếu gia Nguyễn Minh Hải.

Tin đồn này khá trùng khớp khi vào cuối tháng 7/2019, nữ ca sĩ bất ngờ tuyên bố dừng ca hát để giải quyết các công việc cá nhân. Suốt mấy tháng sau đó, Hòa Minzy cũng rất ít khi đăng tải thông tin trên mạng xã hội.

Sau hàng loạt tin đồn bí mật sinh con đầu lòng, thì trên nhiều diễn đàn lại tiếp tục lan truyền hình ảnh Hòa Minzy ôm bụng bầu vượt mặt làm "dậy sóng" cộng đồng mạng. Điều này càng làm công chúng tin rằng, nghi án nữ ca sĩ bí mật sinh con là có thật.

Trước những lời đồn đoán, phía Hòa Minzy đã phủ nhận thông tin mang bầu và khẳng định đây chỉ là bức ảnh hậu trường khi cô tham gia bộ phim "Glee" năm 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.