Showbiz

Giữa tin đồn ly hôn Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong gầy rộc, phờ phạc

31/03/2021, 09:24

Hình ảnh mới cho thấy Phùng Thiệu Phong gầy đi thấy rõ, vóc dáng bơ phờ khiến nhiều người lo lắng cho tình trạng sức khỏe của anh.

img

Phùng Thiệu Phong đã giảm cân khá nhiều, gương mặt và vóc dáng gầy đi trông thấy

Tin đồn Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn dấy lên suốt thời gian qua. Thậm chí có tin đồn Triệu Lệ Dĩnh “ăn vụng” bên ngoài và cha ruột của đứa trẻ là người khác chứ không phải Phùng Thiệu Phong.

Cách đây ít lâu, cả hai được bắt gặp xuất hiện cùng nhau ở một khách sạn như lời minh chứng cho thấy các tin đồn là thất thiệt. Phía công ty quản lý của nữ diễn viên “Sam Sam đến đây ăn nè” cũng phản bác và khẳng định sẽ dùng biện pháp pháp lý để xử lý các tin đồn thất thiệt.

Tuy nhiên, giữa thực hư chuyện ly hôn gây xôn xao, theo Sina, hình ảnh mới của Phùng Thiệu Phong do cánh paparazzi ghi lại mới đây khiến nhiều người lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nam diễn viên.

img

Hình ảnh mới khác hẳn một Phùng Thiệu Phong "bụng bia" thời gian trước

Trong ảnh, nam thần đình đám của làng giải trí Hoa Ngữ xuất hiện với vẻ ngoài luộm thuộm, gương mặt và thân hình của anh gầy rộc, hai cánh tay khẳng khiu. Hình ảnh này hoàn toàn khác với một tài tử họ Phùng tăng cân thấy rõ, lộ bụng bia vào năm 2020.

Đây là lần hiếm hoi Phùng Thiệu Phong lộ diện giữa hàng loạt tin đồn thời gian qua. Bên cạnh những ý kiến cho rằng, có thể Phùng Thiệu Phong đã giảm cân để chuẩn bị cho vai diễn mới.

img

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã lâu không xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, dự án

Rất có thể, hình ảnh mới của anh chỉ là tạo hình cho nhân vật trong dự án phim đang khởi quay, không ít người vẫn lo lắng cho tình trạng của nam thần 42 tuổi. Nhiều người khuyên anh dù giảm cân nhưng cũng chú ý tới sức khỏe của mình.

Có thể thấy, giữa lúc phải đối mặt với những thông tin thất thiệt về cuộc sống gia đình nhưng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn đang miệt mài trên phim trường. Triệu Lệ Dĩnh hiện đang quay bộ phim "Hạnh phúc đến Vạn gia" với vai diễn một cô thôn nữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.