Showbiz

Giúp đỡ cựu ca sĩ Kim Ngân, Thúy Nga cảm thấy có người tìm cách hãm hại

12/06/2021, 21:10

Nghệ sĩ Thúy Nga tiết lộ lý do thời gian gần đây, cô không còn chia sẻ những đoạn clip về hành trình giúp đỡ cựu ca sĩ Kim Ngân nữa.

img

Theo lời Thúy Nga, cô sẽ hạn chế đăng bài về Kim Ngân trong một thời gian

Những ngày qua, nghệ sĩ Thúy Nga không còn chia sẻ các clip về hành trình giúp đỡ cựu ca sĩ Kim Ngân trên kênh YouTube của mình. Mới đây, cô đã tiết lộ lý do cho hành động đó.

“Từ ngày tôi giúp chị Kim Ngân thay đổi, tôi cảm thấy mình bị một số người tìm cách hãm hại. Hiện tại, tôi muốn an toàn cho bàn thân và chị Ngân nên trong thời gian này sẽ không đăng bất kỳ clip gì về chị Ngân nữa”, Thúy Nga tâm sự.

Thông tin này khiến nhiều người bày tỏ sự lo lắng và tò mò đã có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ không chia sẻ rõ sự việc ra sao mà chỉ cho biết trong thời gian tới sẽ nói rõ hơn để mọi người biết được câu chuyện.

Thực tế cách đây vài ngày, trong dịp sinh nhật của cựu ca sĩ, Thúy Nga khiến nhiều người chú ý khi cho biết đã vài lần cô có ý định buông tay Kim Ngân vì có cảm giác sóng gió lớn sắp kề cận bên mình. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ vẫn cố gắng vì thấy thương đàn chị. Cô tự động viên mình cố gắng vì đã đi được 60% chặng đường giúp đỡ cho Kim Ngân trở lại cuộc sống bình thường.

img

Thúy Nga đã tìm cho Kim Ngân một mái nhà để bà không còn lang thang nữa

“Mong chị mau trở lại hình ảnh Kim Ngân xinh đẹp, sang trọng và minh mẫn. Chặng đường còn gian nan lắm nhưng em cảm nhận chị sắp gần được bên những người thân ruột thịt và các con của mình rồi”, Thúy Nga nhắn nhủ.

Thời gian qua, Thúy Nga nhận được sự quan tâm trong hành trình cô tìm cách giúp cựu ca sĩ Kim Ngân trở lại cuộc sống bình thường, không còn lang thang vạ vật ngoài đường sau 30 năm.

img

Cựu ca sĩ Kim Ngân ngày càng tỉnh táo

Hiện tại, Thúy Nga đã tìm cho Kim Ngân có một chỗ ở mới trong gia đình của một nhà bình thường. Nữ nghệ sĩ cũng tìm cách khuyên nhủ đàn chị uống thuốc, tới bệnh viện khám và chữa bệnh.

Trong hành trình của mình, Thúy Nga luôn quay video để thông báo và cho khán giả thấy rõ nhất sự thay đổi của cựu ca sĩ Kim Ngân. Dễ thấy, bà ngày càng tỉnh táo, minh mẫn nhiều hơn và cũng đã đồng ý sẽ tới bác sĩ để khám bệnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.