Bóng đá

Giúp HAGL trụ hạng, đồng hương thầy Park vẫn có nguy cơ mất việc

27/10/2019, 15:29

Đại diện của HAGL khẳng định sẽ thoả thuận về việc hợp tác với HLV Lee Tae-hoon, nhưng không phải là thời điểm hiện tại.

img
HLV Lee Tae-hoon

Hợp đồng của HLV Lee Tae-hoon với CLB HAGL sẽ kết thúc vào cuối tháng 12/2019. Sau một mùa V-League tương đối thành công khi đội bóng phố núi với 35 điểm, tương lai của HLV Lee Tae-hoon cũng là đề tài được người hâm mộ quan tâm.

Nói về chuyện hợp đồng với HLV Lee, đại diện CLB HAGL cho biết hai bên sẽ thỏa luận về việc hợp tác trong tương lai, lúc này chưa phải thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định. Về phần HLV Lee Tae-hoon, ông đã chủ động bày tỏ mong muốn tiếp tục ở lại HAGL.

Đồng hương thầy Park từng nói trong cuộc họp báo sau trận thắng CLB Khánh Hòa: "Tôi hy vọng mình có cơ hội làm việc tiếp ở đội bóng này, chúng tôi hiện chưa gia hạn hợp đồng nhưng đã nói chuyện và thảo luận về vấn đề này với CLB. Nếu ở lại, tôi sẽ cải thiện việc tuyển chọn ngoại binh. Các cầu thủ vừa rồi chưa thành công. Bên cạnh đó, tôi sẽ đào tạo họ chơi theo ý mình, hiểu vị trí và quy tắc, giúp họ tự tin hơn và hòa nhập dễ dàng hơn", HLV Lee cho biết.

Ông Lee Tae-hoon sinh năm 1961, từng dẫn dắt tuyển Campuchia từ năm 2010 đến 2017. Cuối năm 2018, ông bắt đầu làm việc ở HAGL với vai trò thành viên ban huấn luyện tại BTV Cup, sau đó là V-League 2019.

Tại V-League 2019, HAGL ở vị trí thứ 8 với 10 chiến thắng, 11 thất bại và 5 trận hòa. Thứ hạng của đội cao hơn những mùa giải trước nhưng trên thực tế, nguy cơ rớt hạng của HAGL vẫn là rất cao. Họ chỉ tự quyết định được số phận của mình khi giành 9 điểm ở 3 vòng cuối. Dẫu vậy, thành tích này chưa thể đảm bảo tương lai của ông Lee Tae-hoon.

Theo một số thông tin, nếu rời HAGL, HLV Lee có thể trở thành trợ lý cho HLV Park ở tuyển Việt Nam. Đây là vai trò ông từng nhiều lần đảm nhiệm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.