Showbiz

Giúp người gặp tai nạn giữa đường, Tuấn Hưng bị mắng

07/06/2018, 11:28
image

Tuấn Hưng giúp đỡ người bị TNGT, nhưng lại bị người thân của nạn nhân hiểu lầm và trách mắng.

1_55862

Dù giúp người bị tai nạn giữa đường, nhưng ca sĩ Tuấn Hưng lại bị mắng oan

Sáng 7/6, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã lên tiếng chia sẻ về sự cố giúp đỡ người bị TNGT, nhưng lại bị người thân của nạn nhân hiểu lầm và trách mắng.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Tuấn Hưng cho biết, lúc đó anh chỉ nghĩ đến việc cứu người, không nghĩ là việc làm của mình rồi sẽ lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, khi người nhà của nam thanh niên tiếp nhận thông tin vụ việc đã hỏi “phủ đầu” anh ngay. “Họ có một chút hiểu lầm. Cuộc điện thoại ngay câu đầu tiên đã nói phủ đầu tôi. Họ hỏi chuyện xảy ra như thế nào, tại sao lại như thế. Tôi chỉ nhẹ nhàng giải thích mình là người đi đường, tất cả mọi người đều làm chứng rằng tôi chỉ là người giúp bạn ấy thôi”- nam ca sĩ chia sẻ.

Video Tuấn Hưng chia sẻ về việc bị người nhà nạn nhân hiểu lầm và trách mắng:

(Nguồn video: VTV)

Trước đó, vào sáng 5/6 trên đường đi lễ ở Bắc Ninh cùng người thân trong gia đình, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã gặp một vụ tai nạn. Nạn nhân tự đâm vào thành cầu rồi ngã, nằm thở thoi thóp mà không ai sơ cứu. Chứng kiến vụ việc, nam ca sĩ đã dừng xe và "xắn tay" giúp đỡ.

cuu-nguoi-gap-nan-ca-si-tuan-hung-bi-phu-dau_70459

Hiện trường thanh niên gặp nạn được Tuấn Hưng giúp đỡ

Điều khiến Tuấn Hưng cảm thấy bức xúc là đa số mọi người thấy tai nạn chỉ đứng xem và quay clip mà không ai tìm cách đưa cậu ấy đi viện nên anh đích thân đứng ra đường vẫy các taxi đi qua.

Hành động của Tuấn Hưng khi được đăng tải trên trang cá nhân đã nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi, bày tỏ sự xúc động của đồng nghiệp, người hâm mộ.

tuan hung

Tuấn Hưng cho biết anh chỉ nghĩ đến việc cứu người, không nghĩ là việc làm của mình rồi sẽ lan truyền trên mạng xã hội

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.