Xã hội

GM tài trợ chương trình “Phẫu thuật nụ cười” cho trẻ em Việt Nam

14/12/2015, 13:08

Chương trình diễn ra từ ngày 12 đến 18/12 tại Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108 (Hà Nội).

Nguon anh GM4
Tổng Giám đốc GM Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng các bác sĩ tại bệnh viện 108 - Ảnh: Ngọc Ngà

General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) ngày 14/12 đã phối hợp với Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười Việt Nam (Operation Smile Việt Nam) tổ chức chương trình khám và phẫu thuật miễn phí dành cho trẻ em hở môi và hở hàm ếch cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc khu vực phía Bắc.

Chương trình diễn ra từ ngày 12 đến 18/12/2015 tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội) với mục tiêu mang lại nụ cười cho 40 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

“GM Việt Nam luôn mong muốn đóng góp cho cộng đồng, đây là kim chỉ nam hướng tới hoạt động kinh doanh bền vững của chúng tôi," ông Wail A. Farghaly, Tổng Giám đốc GM Việt Nam cho biết.

"Thông qua việc hợp tác cùng Operation Smile Việt Nam thực hiện chương trình đầy ý nghĩa này, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến những nụ cười cho trẻ em bị dị tật hàm mặt bẩm sinh, từ đó trao cho các emcơ hội trải nghiệm những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống”, ông Wail A. Farghaly cho biết thêm.

Bà Nguyễn Thị Hải Đức, Giám đốc Chương trình của Operation Smile Việt Nam, cho biết “Mục tiêu của chúng tôi không gì khác là mang lại những niềm hi vọng và nụ cười tươi mới cho những cá nhân cần giúp đỡ. Hàng nghìn trẻ em Việt Nam đang sống một cuộc sống bình thường nhờ vào sự hỗ trợ không ngừng nghỉ và những tấm lòng nhân hậu của các nhà tài trợ như GM Việt Nam. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn và mong muốn tiếp tục được hợp tác với GM Việt Nam cùng mang đến những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống cho tất cả mọi người.”

Nguon anh Operation Smile 4
Ông Wail A. Farghaly trao quà cho các trẻ em bị dị tật hở môi, hàm ếch

Theo thống kê, trên toàn thế giới, tỷ lệ trẻ em sinh ra với dị tật hở môi, hàm ếch là 1/700 em. Cứ mỗi 3 phút lại có một em nhỏ được sinh ra với dị tật này. Trẻ em sinh ra với dị tật hở môi, hàm ếchcó nguy cơ tử vong trước một tuổi cao gấp 2 lần so với trẻ bình thường.

Bên cạnh đó, GM Việt Nam còn tích cực tham gia vào hàng loạt các hoạt động xã hội như: hỗ trợ xây nhà Đại Đoàn Kết, thực hiện các hoạt động hiến máu nhân đạo, hỗ trợ các khu vực bị thiên tai, tài trợ hơn 44.500 quả bóng siêu bền và áo chơi bóng đá, trao tặng quạt điện và mũ bảo hiểm, trao tặng 41 suất Học bổng Chevrolet cho 41 em học sinh tiểu học và trung học cơ sở có hoàn cảnh khó khăn,….

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.