Doanh nghiệp

GM Việt Nam khai trương đại lý Chevrolet Vinh

07/09/2016, 10:10
image

Chevrolet Vinh là đại lý thứ 20 của hãng được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu.

DSC_7195

Lãnh đạo GM Việt Nam cắt băng khai trương đại lý Chevrolet Vinh.

Ngày 6/9, Công ty TNHH General Motor Việt Nam (GM Việt Nam) chính thức khai trương Chevrolet Vinh, đại lý 3S mới nhất của hãng tại khu vực Bắc Miền Trung với đầy đủ các dịch vụ bán hàng, hậu mãi và phụ tùng chính hãng.

Chevrolet Vinh được đặt tại Km1 đại lộ Vinh – Cửa Lò, phường Hà Huy Tập, TP. Vinh. Tổng diện tích của đại lý 3S này là 3.500m2 với đầy đủ các trang thiết bị đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu cao nhất của Chevrolet.

DSC_7193

Ông Sumito Ishii, Tổng Giám đốc GM Việt Nam trao chứng nhận cho Giám đốc Đại lý Chevrolet Vinh.

Trong đó, phòng trưng bày có diện tích 400m2 mang tới cho khách hàng cơ hội chiêm ngưỡng toàn bộ các dòng sản phẩm của Chevrolet tại Việt Nam. Khu vực dịch vụ của Chevrolet Vinh có tổng diện tích lên đến 2.200m2 được trang bị hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Cùng đó, Chevrolet Vinh cũng đào tạo, tuyển chọn một đội ngũ kỹ sư dịch vụ với chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

DSC_7177

Tất cả các mẫu xe của Chevrolet Việt Nam được trưng bày, giới thiệu tại đại lý này.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Sumito Ishii, Tổng Giám đốc GM Việt Nam cho biết: “Việc khai trương đại lý Chevrolet Vinh là một phần trong chiến lược tiếp cận và phục vụ khách hàng tại khu vực miền Trung cũng như trên khắp cả nước. Đại lý này sẽ đóng vai trò quan trọng trong hệ thống đại lý của Chevrolet không chỉ giúp phát triển hơn nữa thương hiệu của hãng mà còn thể hiện tinh thần Chúng Tôi Vì Bạn với tất cả các khách hàng”.

>>>Xem thêm video:

Được biết, Chevrolet Vinh được Công ty TNHH Hợp tác kinh tế Việt Mỹ triển khai xây dựng từ tháng 3/2016, với tổng kinh phí đầu tư lên đến 2 triệu USD. Đây là đại lý thứ 20 của Chevrolet tại Việt Nam. Nhân dịp khai trương, Chevrolet Vinh mở chương trình ưu đãi đặc biệt gồm: kiểm tra xe miễn phí và giảm 20% phí thay dầu máy dành cho tất cả các khách hàng đến với đại lý.

Chevrolet là thương hiệu xe hơi của Mỹ có lịch sử hoạt động lên đến 105 năm. Hiện nay hãng xe này đã có mặt tại 115 quốc gia trên toàn thế giới. Số lượng xe bán ra hàng năm đạt trên 4 triệu xe. Riêng tại Việt Nam, hãng xây dựng một cơ sở sản xuất tại huyện Thanh Trì, Hà Nội với công suất lắp ráp hàng năm là hơn 30 nghìn xe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.