Showbiz

Góc khuất đáng sợ của 2NE1: Bị "ông lớn" YG ngầm theo dõi mọi hành tung

20/10/2020, 09:00

Mọi hành động của Dara cùng các thành viên của 2NE1 đều được quản lý báo cáo với công ty chủ quản.

img
Dara cảm thấy sợ khi mọi hoạt động của mình đều được quản lý báo về cho công ty một cách chi tiết

Theo Koreaboo, trong chương trình Video Star mới đây, Dara - cựu thành viên nhóm nhạc 2NE1 đã hé lộ về cuộc sống khi còn hoạt động ở công ty YG Entetainment. Khi MC Park Na Rae cho biết, cô nghe nói trong quá trình hoạt động của Dara, người quản lý luôn chăm sóc rất kỹ các lịch trình của nghệ sĩ. Tuy nhiên, người quản lý đó báo cáo với công ty về mọi hoạt động của Dara với công ty quản lý. Lúc này, giọng ca của “Kiss” đã thổ lộ về những sự thật mà cô phải chịu đựng khi còn là nghệ sĩ ở YG.

Theo nữ ca sĩ, quản lý của cô cùng nhóm nhạc đã đưa nhóm đi công tác, tới nhiều nơi bằng xe của công ty và người đó cũng báo cáo cuộc sống riêng tư của những cô gái với công ty quản lý. Ban đầu, cô nghĩ đó là điều tốt.

“Họ đưa chúng tôi đến phòng khám da liễu, đi ăn uống hoặc gặp gỡ bạn bè bằng xe của công ty. Điều đó làm những người khác phải ghen tị với chúng tôi”, Dara chia sẻ.

img
Ban đầu, Dara nghĩ mình được chăm sóc đặc biệt

Thế nhưng khi cô đang nghĩ rằng, bản thân mình nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ công ty thì một ngày nọ, cô nhận được một tin nhắn từ người quản lý của mình bị gửi nhầm và phát hiện ra cách anh ta báo cáo lịch trình của nghệ sĩ.

“Tin nhắn đó viết "Dara và CL đang ăn món hầm tại một nhà hàng ở Itaewon”. Tôi đã cảm thấy sợ hãi vì nó quá chi tiết. Anh ấy đang báo cáo mọi hành động của chúng tôi”, cựu thành viên nhóm 2NE1 bộc bạch. Cũng kể từ đó, cô không đi xe của công ty nữa.

img
Nhóm 2NE1 đình đám một thời (từ trái sang) gồm Park Bom, CL, Dara và Minzy

Trước đó, Dara từng cho biết khi còn hoạt động tại YG Entertainment, cô cùng các nghệ sĩ trong 2NE1 phải ký hợp đồng về việc cấm yêu đương trong 5 năm. Nữ nghệ sĩ cho biết khi còn là thực tập sinh, cô sẽ bị trách phạt nếu có quan hệ yêu đương. Quản lý thậm chí còn tịch thu điện thoại di động của cô.

Dara (tên đầy đủ là Sandara Park) sinh năm 1984, năm nay 36 tuổi. Cô được biết đến với tư cách thành viên nhóm nhạc đình đám 2NE1. Nhóm một thời là nhóm nhạc nữ đình đám bên cạnh SNSD, T-ara... Trong nhóm, Dara là gương mặt nổi bật với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung không tuổi.

Sau khi 2NE1 tan rã, Dara tiếp tục phát triển sự nghiệp trong vai trò diễn viên và người dẫn chương trình. Cô cũng đầu tư vào lĩnh vực thời trang, bất động sản và gặt hái những thành quả nhất định. Tháng 6, cô lọt top 10 nghệ sĩ Kpop giàu có nhất theo đánh giá của tờ Seoulz.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.