Showbiz

Gọi facetime với Văn Hậu - Trọng Hoàng, Tuấn Hưng nghẹn ngào lạc giọng

11/12/2019, 00:07
image

Tuấn Hưng hạnh phúc và tự hào trước những chiến thắng của các chàng trai U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

img
Tuấn Hưng hô vang tên Văn Hậu khi nói chuyện cùng đàn em

Chiến thắng 3-0 của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia tại chung kết bóng đá nam SEA Games 30 đã làm nức lòng người hâm mộ cả nước. Chiến thắng đã làm nên lịch sử mới cho bóng đá nam Việt Nam khi lần đầu bước lên bục vinh quang tại SEA Games.

Là người yêu bóng đá, ca sĩ Tuấn Hưng cũng không bỏ qua trận cầu lịch sử này. Ngay từ buổi chiều trước giờ bóng lăn, Tuấn Hưng đã chúc thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên ngôi vương bởi người hâm mộ bóng đá đã chờ rất lâu rồi.

Sau khi trận đấu kết thúc, nam ca sĩ đã có cuộc gọi facetime ngắn với hai cầu thủ Trọng Hoàng và Văn Hậu. Khi nói chuyện với Trọng Hoàng, Tuấn Hưng như lạc giọng. Anh nói xúc động và đầy nghẹn ngào: "Anh đang chất ngất sung sướng vì những gì các em đã làm cho anh đây! Anh chờ 10 năm rồi Hoàng ạ!".

Khi Trọng Hoàng chuyển máy cho Văn Hậu, Tuấn Hưng cùng các anh em bên cạnh mình đồng loạt hô vang tên của chàng trai đã ghi 2 bàn thắng của trận đấu chung kết, cũng như hô vang "Việt Nam vô địch".

Trong niềm hạnh phúc và tự hào rơi nước mắt, giọng ca của "Tìm lại bầu trời" nhắn nhủ với Văn Hậu: "Anh đã chờ ngày này 10 năm rồi! Cảm ơn các em, cảm ơn các em".

Cuộc trò chuyện ngắn ngủi nhưng nhiều cảm xúc giữa Tuấn Hưng cùng Văn Hậu và Trọng Hoàng khiến nhiều người xúc động trước tình cảm mà nam ca sĩ dành cho các cầu thủ trẻ. Nhiều người cũng bày tỏ niềm hãnh diện và tự hào về những chàng cầu thủ của đội tuyển Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.