Bạn cần biết

Gợi ý những món quà độc đáo tặng thầy cô nhân ngày 20/11

16/11/2017, 17:05

Để thể hiện tình cảm và tấm lòng của mình dành cho thầy cô nhân ngày 20/11 thì không thể thiếu những món quà.

111234_ngay-nha-giao-viet-nam1

Gợi ý những món quà độc đáo tặng thầy cô nhân ngày 20/11.

Gửi lời chúc tốt đẹp đến thầy cô

Lời chúc cũng chính là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo. Nếu thầy cô của bạn ở xa hoặc bạn không thể tới thăm được, hãy gửi lời chúc 20/11 đến thầy cô giáo cũng như chia sẻ những kỷ niệm đẹp về thời cắp sách đến trường.

Hãy cho thầy cô biết, tuy bạn ở xa nhưng những lời thầy cô nói vẫn in sâu và đi theo bạn cho đến bây giờ và mãi về sau.

Hãy cảm ơn thầy cô đã đồng hành với bạn một đoạn ngắn trong cuộc đời này. Những lời chúc và tình cảm trân trọng của bạn sẽ khiến thầy cô nào cũng vui.

Hoa tươi

Hoa là một món quà truyền thống nhất từ trước đến nay nhưng chẳng bao giờ lỗi thời. Nếu khéo léo và tinh tế, học sinh có thể tự làm lẵng hoa hay bó hoa theo phong cách thật lạ, độc đáo để làm quà tặng cho thầy cô.

Nên chú ý xem thầy cô của mình thích loại hoa nào để chọn đúng loại hoa ấy. Tin chắc rằng khi nhận được bó hoa như thế, thầy cô sẽ rất xúc động vì tấm lòng chân thành từ học trò của mình.

Khăn

20/11 thường rơi vào thời điểm se lạnh. Vậy nên tặng thầy cô một chiếc khăn cũng là ý tưởng không hề tồi. Chiếc khăn thể hiện sự ấm áp, gần gũi và thân thương với người được tặng. Điều quan trọng là các bạn nên nghĩ xem chọn màu nào và loại nào thì hợp với tuổi tác cũng như phong cách của thầy cô mình.

dong-ho-thuy-sy-tissot-chinh-hang

 

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ thể hiện khiếu thẩm mỹ của bạn khi góp phần gợi mở về một phong cách riêng cho người nhận quà. Tuy nhiên, nếu mua một chiếc đồng hồ “dùng được” và một chiếc bút cao cấp thì giá cũng tương đối cao với kinh tế của nhiều gia đình học sinh. Vì sẽ có rất nhiều thầy mà phụ huynh và học sinh cần tri ân trong dịp này, món quà thể hiện được tính kết nối giữa công việc và cuộc sống. Với món quà mang tính giá trị này thì các bạn nên tặng theo tập thể hơn là cá nhân nhé.

Cà vạt cho thầy

Khi nghĩ về thầy cô, đa phần chúng ta đều nhớ về những hình ảnh thân thương và đầy trang nghiêm. Vì thế, đặt sự trang trọng vào những món quà luôn là cách truyền thống nhất mà nhiều người học trò vẫn hay nghĩ tới. Cà-vạt cho thầy là món quà trang nhã chỉ cần một chút tinh ý khi chọn để phù hợp với phong cách thường ngày của Thầy, sẽ giúp làm nên điều đặc biệt cho món quà này.

FADXE4MONC-001

 

Túi xách

Những chiếc túi xách chính là ứng cử viên hàng đầu cho danh mục quà tặng này. Quan trọng hơn cả, bạn sẽ làm cho thầy cô thấy thú vị lẫn ngạc nhiên khi họ được tặng một chiếc túi xách tay phù hợp cả trong công việc cũng như tham dự những sự kiện đặc biệt.

Nước hoa

Bất kỳ phụ nữ nào cũng thích nước hoa cả. Vì vậy, bạn có thể chọn mua loại nước hoa mà cô yêu thích để tặng cô giáo nhưng trước đó bạn nên tìm hiểu kỹ gu thời trang , mỹ phẩm mà cô yêu thích nhé.

Thắt lưng da

Nếu chưa biết chọn quà 20/11 tặng thầy giáo như thế nào, bạn nên chọn thắt lưng da bởi đây là lựa chọn an toàn nhất. Khuyết điểm của món quà này chính là bạn sẽ khó nắm được vòng bụng của thầy như thế nào để bấm lỗ cho vừa, tuy nhiên đừng lo lắng bởi chỉ cần bạn chân thành thì món quà này cũng đủ khiến thầy hạnh phúc.

Vải may áo dài

Các phụ huynh có thể chọn các loại vải may áo dài là lụa trơn, gấm, in họa tiết 3D, vải thêu... hay có thể chọn các loại vải hoa theo phong cách vintage kiểu cổ xưa.

Việc chọn vải may áo dài làm quà tặng là hợp lý và thiết thực. Bởi các cô giáo thường xuyên mặc áo dài trong các dịp lễ, thậm chí còn mặc áo dài mỗi khi đứng lớp. Thời gian gần đây, phụ huynh cũng có xu hướng tặng vải may áo dài cho các cô giáo nhân ngày đặc biệt 20/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.