Hồ sơ tài liệu

Gợi ý nơi giấu thi thể Nhật Linh được đăng tải qua mạng?

29/03/2017, 18:39
image

Nhiều gợi ý về nơi giấu thi thể của bé gái người Việt Lê Thị Nhật Linh, 9 tuổi được đăng tải qua mạng.

Cảnh sát rà soát khu vực xung quanh hiện trường nơ

Cảnh sát Nhật rà soát khu vực xung quanh hiện trường nơi tìm thấy thi thể của bé gái người Việt bị sát hại

Ngày 29/3, tờ JapanTimes dẫn lời cảnh sát cho biết, nhiều gợi ý về nơi giấu thi thể của bé gái người Việt Lê Thị Nhật Linh, 9 tuổi có lẽ đã được đăng tải trên mạng trước khi cảnh sát phát hiện.

Thi thể của bé Nhật Linh được phát hiện tại TP. Abiko hôm 26/3, cách thành phố Matsudo nơi bé sống khoảng 10km. Tuy nhiên. theo cảnh sát, một tin nhắn được đăng tải khoảng 21:00 ngày 24/3 viết: “Khi trời ấm, hãy tìm đến một cái mương mà tìm xác chết một bé gái”. Lời nhắn thứ hai được đăng sau đó khoảng 1 giờ trước khi thi thể Linh được phát hiện, viết: “Hãy tìm cái mương đó đi!”.

Trong khi, vào hôm ngày 25/3, giới chức TP.Matsudo mới gửi thông tin vụ mất tích của Nhật Linh cho người dân. Cảnh sát đang điều tra liệu các tin nhắn trên có liên quan tới vụ sát hại bé Nhật Linh hay không.

Trong một diễn biến khác, cảnh sát đã phát hiện cặp sách của Linh bên bờ sông Tone đoạn qua thành phố Bando, tỉnh Ibaraki, cách TP. Abiko khoảng 10km. Ngoài ra, cảnh sát cũng phát hiện quần áo bé gái được tìm thấy cách dòng sông khoảng 500m và đang xác nhận liệu có thuộc sở hữu của Linh hay không.

Cảnh sát cho rằng, Linh đã bị bóp cổ tại một địa điểm khác sau đó bị vứt gần mương thoát nước tại Abiko.

Xem thêm video thông tin về vụ bé gái người Việt Lê Thị Nhật Linh bị sát hại tại Nhật

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.