Bạn cần biết

Gợi ý quà tặng Tết Đinh Dậu 2017 cho người... đã có đủ thứ

09/01/2017, 21:53
image

Tết Đinh Dậu đang đến gần, tặng gì cho sếp, cho khách hàng và đối tác là vấn đề đau đầu của nhiều người.

Fotolia_53657876_S

Tết Đinh Dậu đang đến gần, tặng gì cho những người đã có đủ thứ là vấn đề đau đầu của nhiều người (Ảnh minh hoạ)

Gợi ý quà tặng dịp Tết Đinh Dậu 2017 cho người đã có đủ thứ

Quà tặng thư giãn

Một gợi ý tuyệt vời để thay thế các món quà Tết vật chất là tặng cho sếp, đối tác trong dịp Tết Đinh Dậu 2017 là các quà tặng giúp người nhận có thể thư giãn. Một trong những hình thức phổ biến nhất là thẻ thanh toán ở nhà hàng. Một người đã có đủ thứ thường làm việc nhiều giờ sẽ thích một thẻ thanh toán nhà hàng có thể sử dụng để dành thời gian bên gia đình. Ý tưởng tương tự khác bao gồm vé đến nhà hát, xem phim hoặc một sự kiện thể thao của đội bóng mà đối tượng được tặng quà yêu thích.

Quà cho người đam mê công nghệ

Tặng quà Tết Đinh Dậu 2017 cho những người yêu thích công nghệ cũng cần khéo léo và tinh tế. Tùy theo sở thích điện thoại, máy tính bảng hay đồng hồ mà bạn chọn quà tặng cho phù hợp. Nếu người ấy là một người thích chơi game, ưa mạo hiểm thì một chiếc bàn phím ảo hay món đồ điện tử tương tự sẽ giúp người sử dụng kết nối với công sở tại bất cứ đâu qua bluetooth. Đây chắc hẳn sẽ là món quà gây ngạc nhiên thích thú với người nhận vì nó đáp ứng được cả sở thích và công việc của họ.

Xem thêm video:

Đặc sản địa phương

Những năm gần đây, các sản phẩm quê dân dã hoặc tính chất truyền thống dùng làm quà chúc Tết sếp hoặc đối tác trở nên được phổ biến và được ưa chuộng vì nó tạo nên sự độc đáo, riêng biệt của người mang biếu. Bên cạnh đó, những món quà này thể hiện sự gần gũi và quan tâm của bạn đến người nhận khi Tết đến xuân về.

Những món quà quê thường được sử dụng để đi quà tết cho sếp là rượu quê, những loại bánh dân dã hoặc đặc sản của từng địa phương sạch sẽ và đậm chất truyền thống quê hương. Đây sẽ là biện pháp hiệu quả để thể hiện tình cảm, sự thân thiết gắn bó với cấp trên trong năm qua.

Vật phẩm phong thủy

anh_3

Năm Đinh Dậu, vật phẩm là những linh vật có liên quan đến gà sẽ là món quà Tết độc đáo, ý nghĩa

Trong danh sách những món quà chúc Tết những người đã có đủ thứ sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến các vật phẩm phong thủy. Việc trưng bày những vật phong thủy trong nhà hay văn phòng sẽ giúp mang đến nhiều may mắn và thuận lợi cho cuộc sống và làm ăn.

Những vật phong thủy bạn có thể lựa chọn để làm món quà tết biếu sếp hoặc đối tác như: tỳ hưu, tượng phong thủy, cầu thạch anh hay một số loại cây cảnh phong thủy… Đặc biệt, trong năm Đinh Dậu, vật phẩm là những linh vật có liên quan đến gà sẽ là món quà Tết độc đáo, ý nghĩa.

Những vật này ngoài khả năng mang lại vượng khí sự sung túc cũng sẽ giúp người tặng nói thay cho lời chúc ý nghĩa tốt đẹp.

Quà tết cho người thích làm đẹp

Bạn có thể tham khảo một số dạng bộ đồ trang điểm kiểu như bộ son môi nhiều màu cùng tông với sơn móng tay trong cùng một hộp. Những bộ sưu tập đi kèm nhau như vậy thường làm người nhận bất ngờ và vui sướng, ngay cả khi họ đã có rất nhiều loại khác trước đó.

Quà tết cho người mê hoa

qua_tet_bieu_sep_7_goi_y_mua_qua_tet_tang_sep_y_ng

Bạn có thể chọn lựa những loại cây cảnh như mai, đào, quất, quýt..làm quà Tết biếu sếp hoặc đối tác

Trong dịp Tết, việc trang trí nhà cửa bằng những loại cây, hoa đều được mỗi gia đình thực hiện để không gian sống của mình trang hoàng đẹp nhất đón chào năm mới. Vì vậy bạn có thể chọn lựa những loại cây cảnh như mai, đào, quất, quýt..làm quà Tết biếu sếp hoặc đối tác. Bạn cần chú ý đến không gian của ngôi nhà sếp để chọn kích thước cây phù hợp cùng với các yếu tố như phong thủy, sở thích và đặc biệt là màu sắc phải phù hợp với mệnh của người được tặng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng hoa bằng cách rải đều theo tần suất hàng tháng, hàng tuần hoặc 2 tuần một lần. Bạn hoàn toàn có thể liên hệ với một cửa hàng hoa gần nhất để giúp mình việc này. Hoa là quà tặng không còn mới nhưng chưa bao giờ cũ vì tính tươi tắn, đầy sức sống của nó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.