Xã hội

Gojek chính thức mở rộng dịch vụ GoCar tại thành phố Hồ Chí Minh

18/11/2021, 16:16

Hôm nay 18/11, Gojek công bố chính thức mở rộng dịch vụ gọi xe ô tô công nghệ GoCar tại TP.HCM, bắt đầu với dòng sản phẩm GoCar Protect.

Đại diện Gojek cho biết, GoCar Protect mang đến sự bảo vệ tăng cường cho người dùng qua ba lớp “Chống khuẩn X3” giúp ngăn chặn sự lây lan của virus.

Thứ nhất, tất cả các đối tác tài xế GoCar đều được đảm bảo đã tiêm đủ 2 mũi vaccine Covid-19.

Thứ hai, tất cả các xe GoCar Protect đều được trang bị dung dịch khử khuẩn và tấm chắn bảo vệ trong suốt ngăn cách giữa tài xế và hành khách.

Lớp thứ ba là máy lọc không khí SHARP, có thể vô hiệu hoá tới 99.4% virus trong không khí. Đến nay, GoCar là dịch vụ gọi xe ô tô công nghệ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được trang bị đồng bộ máy lọc không khí trong xe.

img

GoCar Protect trang bị phòng dịch “Chống khuẩn X3”

Các thông tin về tình trạng tiêm vaccine của tài xế và các trang bị phòng dịch “Chống khuẩn X3” của GoCar Protect sẽ được hiển thị trên ứng dụng Gojek khi người dùng đặt chuyến GoCar.

Ngoài ra, nhằm đảm bảo tất cả các đối tác tài xế GoCar tuân thủ việc đeo khẩu trang, Gojek đã triển khai tính năng mới trên ứng dụng dành riêng cho tài xế, yêu cầu đối tác tài xế phải chụp ảnh xác nhận việc đeo khẩu trang thì mới có thể đăng nhập tài khoản để bắt đầu hoạt động trong ngày.

Tất cả các đối tác tài xế đều được yêu cầu thực hiện các quy định về an toàn sức khỏe của Gojek và tuân thủ nguyên tắc 5K, cùng các quy định phòng dịch khác của các cơ quan chức năng.

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam chia sẻ: "Tiêu chuẩn chung của ngành gọi xe công nghệ nói riêng và các dịch vụ vận tải công cộng nói chung là tuân thủ chặt chẽ quy định 5K. Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, khách hàng của chúng tôi đã bày tỏ sự quan tâm nhiều hơn đến rủi ro lây nhiễm. Do đó, Gojek đã tăng cường các biện pháp nhằm đảm bảo an toàn và mang đến sự an tâm, thoải mái cho người dùng và đối tác tài xế, bắt đầu với dòng sản phẩm GoCar Protect. Chúng tôi hy vọng việc ưu tiên các tính năng về an toàn sức khỏe sẽ trở thành một chuẩn mực mới của ngành trong bối cảnh đại dịch và cả thời gian sau này”.

Trả lời câu hỏi của PV Báo Giao thông về việc mở rộng thị trường trong đó có Hà Nội, đại diện Gojek cho biết, đơn vị dự kiến sẽ sớm mở rộng dịch vụ GoCar tại Hà Nội và sẽ triển khai thêm nhiều dòng dịch vụ khác khi tình hình dịch COVID-19 giảm nhẹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.