Công nghệ mới

Gojek lọt top "Siêu ứng dụng mới tốt nhất"

03/03/2022, 18:35

Gojek vừa được Tạp chí Thương hiệu Toàn cầu Global Brands Magazine bình chọn là “Siêu ứng dụng mới tốt nhất" 2022.

Gojek Việt Nam là 1 trong 2 thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực công nghệ và 1 trong 17 thương hiệu đến từ Việt Nam được vinh danh tại “Giải thưởng các Thương hiệu Toàn cầu" (Global Brands Award) lần thứ 9.

“Giải thưởng các Thương hiệu Toàn cầu" là một trong những giải thưởng thường niên danh giá do Global Brands Magazine – tạp chí quốc tế có trụ sở tại Vương quốc Anh - tổ chức nhằm vinh danh và công nhận các thương hiệu trong nhiều lĩnh vực trên thế giới đã đạt được thành tựu xuất sắc trong năm trước. Mỗi năm có hàng nghìn thương hiệu được đề cử, nhưng chỉ có một số rất ít các thương hiệu được trao giải.

img

Gojek Việt Nam là một trong hai thương hiệu được vinh danh tại “Giải thưởng các Thương hiệu Toàn cầu"

Bà Phi Khánh Lê, Giám đốc Marketing của Gojek Việt Nam chia sẻ: “Gojek cam kết tạo ra các tác động xã hội tích cực tại các thị trường nơi chúng tôi có hoạt động. Thương hiệu Gojek được xây dựng nên không chỉ từ chất lượng các sản phẩm, dịch vụ, mà còn từ sự tử tế, nơi mỗi nhân viên đều quan tâm thực sự tới các khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Năm 2021 là một năm có nhiều thử thách đối với Gojek, nhưng chúng tôi đã triển khai thành công những tính năng, sản phẩm có ý nghĩa, như ra mắt dịch vụ gọi xe ô tô công nghệ GoCar và tính năng thanh toán thẻ cùng nhiều tiện ích khác trên ứng dụng. Giải thưởng “Siêu ứng dụng mới tốt nhất" do Global Brands Magazine trao tặng không chỉ là sự ghi nhận quan trọng từ một tổ chức đánh giá độc lập ở quy mô quốc tế, mà còn là nguồn động viên lớn lao để chúng tôi tiếp tục nỗ lực nhằm phát triển thương hiệu Gojek ngày càng trở nên thân thiện, tiện lợi hơn với người dùng, đồng thời mang lại nhiều trải nghiệm tốt hơn cho hệ sinh thái của chúng tôi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.