Doanh nghiệp

Golden Field đã hoàn thiện nghiệm thu PCCC

06/05/2018, 09:47

Dự án Golden Field đã hoàn thiện nghiệm thu PCCC, sẵn sàng bàn giao chào đón cư dân tương lai.

FullSizeRender (12)

Dự án Golden Field của Tổng công ty MBland đã hoàn thành công tác nghiệm thu PCCC

Thời gian vừa qua, các sự cố liên quan đến công tác PCCC diễn ra trên địa bàn cả nước đã đặt ra những đòi hỏi đối với các chung cư, tòa nhà cao tầng về việc chấp hành nghiêm túc các quy định liên quan đến công tác an toàn PCCC. Riêng trên địa bàn thành phố Hà Nội còn hàng trăm dự án đang chờ cấp phép.

Chính vì vậy chủ đầu tư dự án Golden Field, Tổng Công ty MBLand đã gấp rút hoàn thành những khâu cuối trong của công tác nghiệm thu PCCC. Chấp hành nghiêm túc văn bản số 1859/UBND-NC của UBND Thành phố Hà Nội về việc khắc phục những tồn tại trong công tác PCCC tại các chung cư cao tầng trước ngày 30/6/2018, Chủ đầu tư MBLand đã khẩn trương chủ động phối hợp với các cơ quan liên ngành đẩy nhanh tiến độ hoàn thành nghiệm thu PCCC.

Theo đó, sáng ngày 3/5/2018, đại diện Cục Cảnh sát PCCC&CNCH và Sở Cảnh sát PC&CC Hà Nội phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức nghiệm thu PCCC dự án Golden Field - 24 Nguyễn Cơ Thạch. Tại buổi làm việc, đại diện phía chủ đầu tư – Tổng Công ty MBLand đã trình bày phương án và kết quả khắc phục những tồn tại được nêu trong biên bản nghiệm thu ngày 17/4/2018.

Đoàn kiểm tra ghi nhận sự khẩn trương phối hợp và trách nhiệm của chủ đầu tư trong công tác PCCC.

Và ngay trong ngày 4/5/2018, Dự án Công trình công cộng hỗn hợp Golden Field tại Mỹ Đình do MBLand làm chủ đầu tư đã chính thức nhận được công văn Nghiệm thu PCCC trở thành 01 trong những tòa nhà cao tầng hoàn tất nghiệm thu PCCC sớm nhất, thể hiện trách nhiệm và cam kết của chủ đầu tư đối với sự an toàn của cư dân, góp phần củng cố thêm lòng tin của cư dân và đối tác.

Tổng Công ty MBLand cho biết sẽ luôn cam kết đảm bảo các điều kiện an toàn, chấp hành nghiêm chỉnh các quy định pháp luật hiện hành liên quan đến công tác PCCC, đồng thời hỗ trợ nâng cao nhận thức của cư dân trong công tác PCCC tại các tòa nhà cao tầng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.