360 độ thể thao

Golfer Hoàng Quân vô địch Giải golf Chung tay vì ATGT 2020

29/11/2020, 14:54

Vượt qua hơn 140 người chơi, golfer Hoàng Quân đã xuất sắc giành chức vô địch Giải golf Chung tay vì ATGT lần thứ 2 năm 2020.

img
Ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng Biên tập Báo Giao thông, Trưởng Ban Tổ chức Giải golf Chung tay vì ATGT lần thứ 2 năm 2020 trao cúp vô địch và quà cho golfer Hoàng Quân

Ngày 29/11, tại sân Lake Side BRG Kings Island (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) đã diễn ra Gải golf Chung tay vì ATGT lần thứ hai năm 2020. 140 golfer tham dự chia làm ba bảng, thi đấu gậy 18 lỗ (stroke play), kết quả thi đấu tính theo Hadicap ngày (System 36).

Sau nghi thức phát bóng và 5 giờ tranh tài sôi nổi, golfer Hoàng Quân đã xuất sắc giành chức vô địch (Best Gross) với thành tích gross 76. Ba vị trí nhất bảng thuộc về golfer Lê Đình Thọ, bảng A (bảng A); Mai Văn Hà (bảng B) và Hoàng Thị Như Quỳnh.

Ban Tổ chức còn trao ba Giải Nearest to the pin cho ba golfer: Trần Trí Minh, Ngô Anh Dũng, Nguyễn Thúy Vân. Golfer Cấn Văn Sơn nhận Giải Nearest to the line và golfer Nguyễn Hồng Ngân nhận giải Longest Drive. Trong khi đó, golfer Mai Văn Hà nhận giải eagle. Ở tất cả các hạng mục giải, ngoài cúp, người chơi còn nhận được nhiều phần quà giá trị.

img
Ông Lê Trọng Thanh, Phó Tổng Giám đốc TC Motor trao giải nhất cho các golfer

Phát biểu sau khi nhận cúp vô địch, golfer Hoàng Quân cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi giành chiến thắng ở một giải đấu giàu tính nhân văn như Giải golf Chung tay vì ATGT. Đây là năm thứ hai tham dự, tôi cảm nhận sức lan tỏa của giải mạnh mẽ hơn. Xin chúc mừng Báo Giao thông và hi vọng sân chơi này tiếp tục được duy trì, nâng tầm trong tương lai".

img
img
Các golfer đóng góp vào quỹ Chung tay vì ATGT

Golfer Phạm Minh Phúc, người về nhất mùa trước chia sẻ dù không thể bảo vệ chức vô địch nhưng không hề cảm thấy buồn.

"Đến với Giải golf Chung tay vì ATGT đã là một điều rất đặc biệt. Dù ai là người chiến thắng thì mọi người đều đã góp chút công sức quỹ từ thiện vì nạn nhân TNGT. Giải đấu cũng là cầu nối lan toả thông điệp ATGT đối với xã hội và những người tham gia giao thông, nhằm giảm bớt nỗi đau do TNGT", ông Phúc nói.

img
Ông Văn Công Điểm, Tổng Giám đốc Công ty CP xe khách Phương Trang trao giải nhì cho các golfer

Trong khuôn khổ lễ trao giải, thông qua Ủy ban ATGT Quốc gia, ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng Biên tập Báo Giao thông, Trưởng Ban Tổ chức giải thay mặt quỹ Chung tay vì ATGT trao 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng, đồng thời trao 50 suất học bổng cho Ban ATGT TP Hà Nội, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng.

Toàn bộ số học bổng này nhằm giúp đỡ các em học sinh là thân nhân người gặp TNGT có hoàn cảnh khó khăn.

img
Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia trao giải ba cho golfer
img
Đồng hành cùng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Quỹ Chung tay Vì An toàn giao thông dành 100 suất học bổng hỗ trợ trẻ em có thân nhân bị tai nạn giao thông, có hoàn cảnh khó khăn
img
Trích Quỹ Chung tay Vì An toàn giao thông, ông Nguyễn Bá Kiên trao 50 suất học bổng hỗ trợ trẻ em có thân nhân bị tai nạn giao thông cho Ban ATGT TP Hà Nội

Giải golf Chung tay vì ATGT 2020 được Báo Giao thông tổ chức, Thương hiệu TC Motor của Tập đoàn Thành Công và Công ty CP xe khách Phương Trang là nhà tài trợ kim cương. Trong năm thứ hai tổ chức, giải có bước tiến rõ rệt trong công tác vận hành, được các golfer đánh giá cao.

Quan trọng hơn cả, giải đã kêu gọi được hơn 2,6 tỷ đồng từ các doanh nghiệp, golfer, nhà hảo tâm đóng góp. Trong đó, riêng số tiền các golfer đóng góp trực tiếp tại buổi gala lên tới hơn 300 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sau khi trừ chi phí tổ chức sẽ được chuyển vào quỹ Chung tay vì ATGT.

img
Bà Nguyễn Thị Hồng Nga, Phó Tổng Biên tập Báo Giao thông, Phó Ban Tổ chức giải trao giải kỹ thuật cho các golfer

Kết quả chung cuộc Giải Golf gây quỹ Chung tay vì ATGT 2020:

Best Gross: Hoàng Quân (gross 76, handicap 6, net 70)

Giải Nhất các bảng A, B, và C: Lê Đình Thọ, (gross 91, handicap 21, net 70); Mai Văn Hà (gross 83, handicap 13, net 70) và Hoàng Thị Như Quỳnh (gross 94, handicap 22, net 72)

Giải Nhì các bảng A, B, và C: Nguyễn Quang Hiệp (gross 81, handicap 10, net 71), Đặng Sỹ Mạnh (gross 88, handicap 16, net 72), Phan Anh (gross 88, handicap 15, net 73).

Giải Ba các bảng A, B, và C: Phạm Minh Phúc (gross 82, handicap 11, net 71), Tô Quang Phán (gross 89, handicap 17, net 72), Đặng Minh Tuấn (gross 93, handicap 20, net 73)

Các giải kỹ thuật:

Giải Nearest to the Pin hố #3, hố #12, hố#16: Trần Trí Minh, Ngô Anh Dũng, Nguyễn Thúy Vân

Giải Nearest to the Line hố #10: Cấn Văn Sơn

Giải Longest Drive hố #7: Nguyễn Hồng Ngân

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.