Xã hội

Golfer là chủ doanh nghiệp BĐS đánh caddy: Nữ nạn nhân nói gì?

12/12/2022, 18:25

Nữ caddy bị golfer đánh tại sân golf ở Đà Nẵng mong muốn mọi chuyện kết thúc để được đi làm trở lại.

Liên quan vụ việc ông N.V.D, chủ tịch một doanh nghiệp, đồng thời là đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam dùng gậy driver đánh nữ caddy tại sân golf BRG Đà Nẵng (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng), nạn nhân vừa chính thức lên tiếng về sự việc.

img

Chị N.A.L đã bình phục và mong muốn mọi chuyện kết thúc để được đi làm trở lại

Theo chị N.A.L, nữ nhân viên phục vụ sân golf bị đánh, vào ngày 6/12, có một nhóm khách đến sân golf BRG, thuộc phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng để chơi golf.

Trong quá trình chơi, do bất đồng về việc tính số gậy đã chơi trong một hố, trong lúc nóng giận, ông D. có dùng gậy golf đánh vào người chị.

Theo chị L, nhóm ông D. chỉ chơi với nhau và thống nhất ai thua phải trả tiền nước và sân.

“Ngay sau khi xảy ra sự việc, em được người thân của ông D. và những người có mặt đưa vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe nhưng do chỉ bị thương phần mềm nên được cho về ngay trong đêm. Không có chấn thương sọ não hay ảnh hưởng sức khỏe nặng nề nhưng các thông tin trên mạng”, chị L. nói.

Chị L cho biết thêm, người đại diện của phía ông D. đã trực tiếp đến bệnh viện thăm hỏi, bày tỏ sự hối tiếc về hành động thiếu chuẩn mực trong lúc nóng giận, cũng như có lời xin lỗi. Phía sân golf cũng thường xuyên hỏi thăm sức khỏe của chị.

“Bây giờ điều em mong công ty đứng ra giải quyết sự việc, để em được sớm đi làm trở lại. Em cũng mong câu chuyện kết thúc ở đây, không muốn ồn ào vì phía ông D. cũng đã thiện chí xin lỗi em", chị L nói.

Trao đổi với với PV, ông N.V.D cho biết, bản thân rất hối tiếc về hành động không đúng của mình trong lúc nóng giận.

“Tôi đã liên hệ trực tiếp với lãnh đạo sân golf nơi chị L. làm việc để sớm có buổi làm việc giữa các bên, cùng nhau chia sẻ, giải quyết việc đáng tiếc này”, ông D. cho biết.

Như Báo Giao thông đưa tin, sau khi xảy ra vụ việc ông N.V.D dùng gậy driver đánh nữ caddy, cơ quan chức năng tại Đà Nẵng đã vào cuộc liên hệ với các bên làm rõ thông tin vụ việc.

Còn HĐND tỉnh Quảng Nam cũng đang nắm bắt thông tin, chờ thông báo chính thức từ cơ quan chức năng để có hướng xử lý phù hợp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.