An ninh hình sự

Golfer là chủ doanh nghiệp BĐS dùng gậy đánh nữ caddy nhập viện

11/12/2022, 17:19

HĐND tỉnh Quảng Nam đang nắm bắt thông tin về vụ một thành viên hội golf (được cho là Đại biểu HĐND của tỉnh) đánh nữ caddy nhập viện.

Ngày 11/12, lãnh đạo HĐND tỉnh Quảng Nam cho biết, đang cử đơn vị chức năng nắm bắt thông tin vụ việc một thành viên hội Golf (Đại biểu HĐND của tỉnh) liên quan đến vụ dùng gậy đánh nhân viên caddie nhập viện, gây xôn xao dư luận.

img

Nữ caddy nhập viện sau khi bị khách đánh

Tìm hiểu của PV, vụ việc xảy ra vào ngày 6/12, tại sân BRG Đà Nẵng. Thông tin từ CLB Golf Bách khoa Đà Nẵng gửi các CLB Golf trên địa bàn cho thấy, thời điểm này ông D. (thành viên HĐND tỉnh, chủ một doanh nghiệp BĐS lớn tại Quảng Nam) cùng 3 người khác chơi trên sân golf BRG Đà Nẵng.

Trong quá trình chơi, do bất đồng với một caddy (hay còn gọi caddie) khi tính số gậy đã chơi trong một hố, ông D đã dùng gậy driver đập vào người caddy (chị N.A.L), khiến cây gậy bị gãy làm đôi, nữ nhân viên bất tỉnh và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện ở Đà Nẵng.

Đại diện CLB Golf Bách khoa Đà Nẵng cho hay, đây là hành vi bôi xấu hình hình ảnh của những người chơi golf Việt Nam và ngành thể thao lành mạnh đang phát triển tốt đẹp, nên CLB này đã tẩy chay golfer D. không được tham dự các sự kiện do CLB Golf Bách khoa Đà Nẵng tổ chức. Đồng thời CLB kêu gọi các hội golf khác cùng “đồng loạt tẩy chay golfer này”.

Một đại diện CLB Golf Bách Khoa Đà Nẵng còn cho rằng, do ông D. là thành viên HĐND Quảng Nam nên có ý che đậy thông tin vụ việc.

Trao đổi về vấn đề này, lãnh đạo HĐND tỉnh Quảng Nam cho biết, hiện HĐND tỉnh chưa nhận được thông tin hay báo cáo chính thức của cơ quan chức năng về vụ việc. Trước mắt, HĐND tỉnh cử đại diện để nắm thông tin vụ việc.

Do sự việc xảy ra trên địa bàn Đà Nẵng nên sẽ chờ các kết quả điều tra, xác minh thông tin từ các ngành chức năng, địa phương.

Chiều cùng ngày (11/12), chị N.A.L.,nhân viên phục vụ sân golf BRG Đà Nẵng cho biết, hiện sức khỏe của chị đã ổn định sau vụ việc bị khách đánh.

Theo chị L, chị không bị chấn thương sọ não như một số thông tin đăng tải trên các trang mạng xã hội.Chị L cho biết thêm, mọi vấn đề đều đã được giải quyết. Phía công ty thay mặt chị đứng ra giải quyết ổn thỏa. Người đánh chị L cũng đã đến công ty nới chị làm việc gửi lời xin lỗi và mọi chuyện đã giải quyết xong.

"Lúc bị đánh, tôi quá bất ngờ và hoảng loạn tinh thần chứ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Tôi chỉ bị thương phần mềm thôi chứ không bị chấn thương sọ não như trên mạng xã hội đưa”, chị L nói.

Trong khi đó, đại diện quản lý sân golf BRG cho biết, đơn vị chỉ nắm thông tin sự việc, còn mọi chuyện giải quyết thế nào là do lãnh đạo sân golf chứ bộ phận quản lý không có quyên phát ngôn.

Được biết, ông N.V.D là Chủ tịch HĐQT tập đoàn hoạt động trong ngành xây dựng và bất động sản của tỉnh Quảng Nam, đồng thời là đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam.

Phóng viên đã liên hệ ông N.V.D qua điện thoại nhưng thuê bao không liên lạc được.

Trước đó, thông tin trên báo chí, khi được hỏi bên lề kỳ họp HĐND tỉnh Quảng Nam, ông D. cho rằng "đây là việc nhỏ bị xé ra to", cố ý bôi nhọ cá nhân ông...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.