Showbiz

Gong Yoo và Lee Dong Wook: Chia tay nhưng khi say vẫn gọi cho bạn gái cũ

18/12/2019, 10:03

Cặp nam thần Gong Yoo và Lee Dong Wook đã có cuộc trò chuyện tiết lộ về cách xử lý khi chia tay bạn gái.

img
Cả Lee Dong Wook và Gong Yoo đều gọi cho bạn gái cũ sau khi say rượu

Chương trình “I just want to talk” mới đây của đài SBS đã có cuộc trò chuyện với hai “nam thần” là Gong Yoo và Lee Dong Wook. Trong cuộc trò chuyện, cả hai đã lần đầu chia sẻ về mối quan hệ của mình với bạn gái cũ. Bộ đôi “Yêu tinh” và “Thần chết” đều thừa nhận khi say rượu, họ đã cố gọi cho bạn gái cũ.

Gong Yoo tiết lộ, anh đã hỏi bạn gái cũ những câu hỏi như “Em đã ngủ chưa” nhưng cô không trả lời. Thậm chí, nam diễn viên còn nhắn tin nhưng bạn gái cũ cũng không đáp lại.

img
Gong Yoo biết ơn vì bạn gái cũ đã không trả lời tin nhắn của anh

"Có lần tôi nhắn tin cho cô ấy và giải thích ‘Tối qua anh đã say rượu’. Tôi rất biết ơn vì cô ấy đã không trả lời”, Gong Yoo chia sẻ. “Tôi nghĩ trong hầu hết các trường hợp, người đàn ông đều cố gắng gọi cho bạn gái cũ sau khi chia tay”, anh khẳng định.

Trong khi đó, “Thần chết” Lee Dong Wook thừa nhận, anh và bạn gái cũ đã chia tay nhau trong đau khổ. “Tôi thực sự muốn cô ấy ổn. Sau chia tay, chúng tôi từng vẫn nói chuyện với nhau nhưng bây giờ không còn nữa”, anh thổ lộ.

img
Lee Dong Wook muốn bạn gái sẽ ổn sau khi chia tay

Trong quá trình trò chuyện, nữ diễn viên hài Jang Do Yeon đã đặt câu hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng của bộ đôi “Goblin”. Tài tử Lee Dong Wook thoải mái: “Tôi thích những người có tính cách như một người mẹ. Đó là người mà tôi có thể dựa vào và tâm sự thoải mái khi gặp khó khăn”.

Trong khi đó, Gong Yoo tiết lộ anh bị những người phụ nữ chủ động thu hút. “Tôi nghĩ những người phụ nữ chủ động cũng có nét thu hút riêng. Thời thế đã thay đổi và không nhất thiết đàn ông phải là người cầu hôn”.

img
Gong Yoo và Lee Dong Wook trong phim "Golbin"

Gong Yoo (sinh năm 1979) và Lee Dong Wook (sinh năm 1981) được mệnh danh là hai “anh chú” độc thân hấp dẫn nhất của màn ảnh xứ Hàn. Cả hai đã cùng hợp tác trong bộ phim truyền hình đình đám “Golbin”. Trong phim, Gong Yoo và vai Yêu tinh Kim Shin và Lee Dong Wook vào vai Thần chết Wang Yeo.

Bộ đôi Yêu tinh – Thần chết trong phim thường xuyên có những màn đối đầu đầy hài hước, lôi cuốn và đáng yêu tới nỗi sau bộ phim, thay vì “chèo thuyền” cho cặp đôi nam – nữ chính trong phim, khán giả lại nhiệt tình đẩy hai tài tử này thành một cặp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.