Showbiz

Goo Hara qua đời 3 tháng, gia đình vẫn hỗn loạn tranh chấp quyền thừa kế

13/03/2020, 10:03

Mẹ ruột của Goo Hara đã bỏ rơi con từ lâu nhưng khi Goo Hara qua đời, bà vẫn tới đòi quyền thừa kế tài sản.

img
Nữ ca sĩ Goo Hara qua đời đã 3 tháng nhưng gia đình cô vẫn đang tranh chấp quyền thừa kế tài sản

Luật sư của Goo Ho In – anh trai của cố ca sĩ Goo Hara vừa đưa ra tuyên bố liên quan tới việc tranh chấp quyền thừa kế tài sản của gia đình. Trước đó, Goo Ho In đã kiện mẹ ruột khi bà đòi 50% tài sản của Goo Hara dù thực tế, bà đã bỏ rơi con gái mình từ lâu.

Theo luật sư Noh Jong Eon, bà Song - mẹ của Goo Hara đã bỏ đi khi Goo Hara lên 9 tuổi và đã không ở bên con gái trong 20 năm. Thời gian đó, anh trai của cố ca sĩ và những người thân khác đã ở bên chăm sóc cho Goo Hara, đưa cô trở thành người nổi tiếng. Bản thân Goo Hara thường xuyên bày tỏ sự tức giận, buồn bã và cảm giác trống rỗng khi nói về người mẹ đã bỏ rơi mình.

“Khó có thể phủ nhận rằng, cái chết không mong muốn của Goo Hara vào năm ngoái một phần bị ảnh hưởng bởi sự đau đớn về tinh thần do bị mẹ bỏ rơi”, luật sư này cho biết.

img
Goo Hara qua đời để lại có khối tài sản khổng lồ

Ngoài ra, cha của Goo Hara là người hiểu rõ tình huống này nên đã tự trách mình và quyết định trao toàn bộ phần thừa kế của mình cho anh trai Goo Hara. Tuy nhiên, người mẹ thì không như vậy, bà tìm luật sư và đòi một nửa số tiền từ việc bán tài sản của cố ca sĩ. Điều này khiến Goo Ho In bị sốc. Anh cho rằng, mẹ của mình đã đưa ra điều kiện vô lý. Anh đã đâm đơn kiện mẹ ruột.

Luật sư Noh Jong Eon cho rằng, luật pháp Hàn Quốc hiện tại còn những vướng mắc trong tiêu chí xem xét ai đó không đủ điều kiện thừa kế. Trong khi đó, việc cha mẹ bỏ rơi con cái và sau đó đột nhiên xuất hiện đòi quyền thừa kế không phải là vấn đề gần đây. Do đó, luật phải sửa đổi để bảo vệ những người con đã bị bỏ rơi.

“Chúng tôi muốn mẹ của Goo Hara một lần nữa xem xét điều này từ quan điểm của tình người và công lý. Tốt hơn hết, bà nên bày tỏ lời chia buồn sâu sắc nhất dành cho con gái mình thay vì đòi quyền thừa kế”, luật sư chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.